Konata Izumi Dancing 2
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกประจำวัน
.....นางสาว ธนัชพร แก้วงอก.....
...สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา...

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไดอารี่.....ครั้งที่ 8

บันทึกประจำวัน
ครั้งที่ 8 ตั้งแต่วันที่ 7 - 13ตุลาคมพ.ศ.2559


วันศุกร์ที่  7 ตุลาคม 2559

         สวัสดีเช้าวันศุกร์ วันนี้ตื่นสายได้เพราะวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา ตอนเช้ายกคลาส แต่สั่งการบ้านไว้ให้ทำ อิอิ ตื่นสายไปสิ อิอิ เราก็หลับไปยาวๆๆ ZZZzzzZzz พอประมาณ 10 โมงเช้าเราก็ตื่นลุกขึ้นไปเก็บข้าวของที่จะเตรียมไปหอ เพราะช่วงบ่ายมีเรียน พอเตรียมของเสร็จก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็เอาของไปเก็บที่แล้วก็เตรียมตัวอาบน้ำพออาบเสร็จก็แต่งตัวแต่งหน้าพอเสร็จประมาณเที่ยงครึ่งเราก็ขี่รถไปมหาลัยไปจอดรถแล้วหลังจากนั้นก็ได้ไปกินข้าวที่โรงอาหารและก็เตรียมไปเรียนวิชาสังเกตการสอนวันนี้อาจารย์ให้เราไปแก้บันทึกเพราะของเราได้ปรับปรุ่งอาจารย์ก็สอนรูปแบบการเขียนที่มันถูกต้องแล้วกลับเอาไปเขียนให้เสร็จส่งสัปดาห์หน้าและหลังจากนั้นอาจารย์ก็ปล่อยให้กลับบ้าน หลังจากนั้นเรากะเพื่อนๆก็ได้ไปคุยงานวิชาของอาจารย์วินัยเรื่องขอออกไปทำการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์อาทิตย์หน้า และอาจารย์ก็ได้อนุมัติ จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับหอเราก็ขี่รถกลับหอแล้วก็นั่งเล่นสักพักหนึ่งจนถึง 5 โมงกว่าๆเราก็เก็บข้าวของเตรียมตัวขี่รถกลับบ้าน พอถึงบ้านก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ เราก็ มานั่งเล่นกับน้องๆ จนเราหลับ ZZzzzZz พอประมาณ 3 ทุ่มก็ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็มานั่งเล่นเฟสบุ๊คฟังเพลงไปเรื่อยแล้วก็หสหนังดู จนถึงเที่ยงคืนก็กินยานอนแล้วก็หลับ ZZzzzZZz


วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559

           สวัสดีบ่ายวันเสาร์ 5555 วันนี้วันสบายๆไม่ต้องไปเรียนและเพื่อนก็ไม่ได้นัดทำงานอย่างงี้ก็ตื่นสายได้!! ฮ่าๆๆได้เพราะไม่ต้องไปไหนคุณยายก็มาเรียกให้เราตื่น เราก็ตื่นมาบ่ายโมง แล้วก็ลุกไปอาบน้ำพออาบเสร็จ ก็ไปแต่งตัว แล้วก็นั่งเล่นแล้วยายก็มาชวนไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านป้าเล็กอออีเขียว ก็ใช้ให้เราไปเรียกพี่ ให้ขับรถพาไปเราก็ไปเรียกพี่แล้วก็ขับรถกันออกไปพอถึงก็สั่งทั้งข้าวทั้วก๋วยเตี๋ยวเลยเราหิว ฮ่าๆๆ พอกินเสร็จยายก็จ่ายตังค์ให้ยายเลี้ยง พอกินเสร็จก็กลับบ้านแล้วเราก็ไปนั่งเล่นกับหมากับแมว แล้วนึกได้ว่าลืมกินยาก็รีบไปเตรียมยามากินให้เรียบร้อย ดูหนังฟังเพลง พอค่ำๆก็ไปตลาดไปซื้อขนมมาไว้กิน ซื้อเสร้จก็กลับบ้านมานั่งดูหนังกับยายแล้วก็เข้าห้องไปทำการบ้านดูหนังฟังเพลงแล้วก็นั่งเล่นนอนเล่นกลิ้งเล่น ฮ่าๆๆ จนถึงเที่ยงคืนนู้นนน ก็ไปเตรียมยามากินพอกินเสร็จก็เข้านอนฝันดีครัช ZZzzZZzz หลับสบายกับวันสบายๆ

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559

สวัสดี ณ เช้าวันนี้อาทิตย์ แทนที่จะเป็นวันหยุดนะเฮ้อออ อาจจะเป็นวันหยุดของใครหลายๆๆคน แต่สำหรับฉันแล้ววันนี้กลับต้องไปทำการบ้านอีกแล้ว งืออออ !! งั้นก็ต้องขี่รถไปหอ เพราะต้องไปทำการบ้านกลับเพื่อนๆ ก็รีบอาบน้ำ กินมาม่าต้ม แล้วก็ไปหอเพื่อน แล้วก็ไปทำการบ้านกับเพื่อนเหมือนเดิมเห้อขี้เกียจจัง งานเยอะมากอาทิตย์นี้ก็ไปนั่งทำงานที่หอพักของเพื่อน แล้วเพื่อนก็โทรตามเพื่อนอีกคนหนึ่งมา พอเพื่อนอีกคนหนึ่งมาเรายังไม่ได้กินข้าวก็เลยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งไปตลาดนัดที่มหาลัยวันนี้ตลาดนัดมอเปิดมีร้านค้าน้อยมากๆ เราก็พาเพื่อนไปซื้อลูกชิ้นมากิน และน้ำเปล่าขวดหนึ่ง ส่วนเราซื้อของในเซเว่นมากินก็ซื้อน้ำเปล่าแล้วก็สปาเก็ตตี้แล้วก็ขนมมากิน คือแบบหิวแต่ไม่มีอะไรกินอารมณ์เสียมากมาย เฮ้ออออ ซื้อเสร็จก็พากันกลับหอเพื่อนอีกคนแล้วก็ไปนั่งกินจนเสร็จแล้วก็หลังจากนั้นก็มานั่งทำงาน มายแม็บต่อ เรารอเพื่อนเป็นคนย่อเนื้อหาให้เรา เพื่อที่จะให้เราไปตกแต่งให้สวยงามต่อ


 หลังจากนั้นตกเย็นมากละก็ได้ไปเดินนัดเครื่องบินแถวๆ กิโล 5 วันนี้ตลาดนัดของกินเยอะมากได้ของกินเยอะแยะเลยและเสียตังค์อีกแยะแยะ5555 เราก็ไปซื้อ แค๊ปหมูมากิน ปลาหมึกย่างแล้วก็ไส้กรอกอีสานย่างมากิน อร่อยมากๆ เสร็จแล้วก็ไปเดินถ่ายรูปกับเพื่อนๆ




      พอถ่ายรูปกันเสร็จก็พากันกลับหอแยกย้ายกันกลับหอของตัวเองพอเราถึงหอเราก็มานั่งกินขนมและของที่ซื้อมากินจนอิ่มก็นั่งเล่นสักพักหนึ่งเราก็เก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน แว๊นๆๆๆ พอถึงบ้านเราก็เอาของไปเก็บแล้วก็มาทำการบ้านเสร้จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็ดูหนังฟังเพลง แล้วก็ไปตลาดเป็นเพื่อนพี่เราก็ซื้อขนมมาเต้มเลยอ่าๆๆ แล้วก็กลับบ้านพอกลับมาก็กินๆ แล้วก็กินยาพอกินเสร็จก็มานั่งคุยดทรศัพท์แล้วก็นอนหลับ ZZzzzZzz

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2559

         สวัสดีเช้าวันจันทร์เฮ้ออออ วันนี้ต้องตื่นเช้า แล้วก็ลุกจากที่นอนไปเตรียมตัวเก็บของไปหอเพื่อที่จะไปมหาวิทยาลัย พอถึงก็นอนต่อฮ่าๆๆ แล้วเพื่อนก็โทรตาม ว่าให้ไปได้แล้วเราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จ แล้วก็รีบไปแต่ก่อนไปขอบ่นหน่อย เป็นวันหยุดไม่มีเรียนแท้ๆ !!วันนี้เป็นวันที่ไม่มีเรียนแต่ต้องไปทำงานที่มหาลัย เพื่อนนัดทำงานตอน10 โมง หลังจากนั้นก็ได้ไปหาหนังสือเกี่ยวกับงานบุคลากร ที่ก็ไม่เจอ หลังจากนั้นก็หาในเน็ตก็ไม่เจอ ก็เลยนั่งทำวิชาอื่นที่สามารถรู้ได้ หลังจากนั้นก็ได้กลับมาหอเวลาประมาณ บ่ายสามโมง และก็ได้นั่งเขียน Diary เสร็จแล้วก็นั่งทำแผนการสอนแล้วหลังจากนั้นก็พากันแยกย้ายกันกลับบ้านกลับหอ คริคริ เราก็กลับหอก่อนไปเก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน แว๊นๆๆๆ พอถึงบ้านเราก็เอาของไปเก็บแล้วก็มาทำการบ้านเสร้จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็ดูหนังฟังเพลง แล้วก็ไปตลาดเป็นเพื่อนพี่เราก็ซื้อขนมมาเต้มเลยอ่าๆๆ แล้วก็กลับบ้านพอกลับมาก็กินๆ แล้วก็กินยาพอกินเสร็จก็มานั่งคุยดทรศัพท์แล้วก็นอนหลับ ZZzzzZzz

วันอังคารที่ 11ตุลาคม 2559

      สวัสดีเช้าวันอังคารกับเสียงนาฬิกาปลุกแสนน่าเบื่อเหมือนเคย เฮ้ออ ปิด!! แล้วก็ลุกไปเตรียมเสื้อผ้าข้าวของขี่รถไปหอ พอถึงหอเราก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าอะไรเรียบร้อยแล้วจนถึง เวลาจะเข้าเรียนเราก็ขี่รถไปมหาวิทยาลัยแล้วก็ไปจอดรถแล้วก็รีบวิ่งไปที่ ตึก 136 วันนี้เปลี่ยนที่เรียนโครตจะงงฮ่าๆๆ เรียนวิชาจริยะธรรมเพื่อการศึกษา อาจารย์มีงานให้ทำเป็นงานเข้ากลุ่มวันนี้ต้องรีบไป หลังจากนั้น ก็เข้าห้องเรียนมานั่งโต๊ะคุยกะเพื่อนๆ แและอาจารย์ก็ได้เข้ามา อาจารย์เข้ามาแล้วบอกว่าให้นักศึกษาเข้ากลุ่มตามเนื้อหาของงานที่ตนเองได้หามา หลังจากนั้นเราก้แยกย้ายเข้ากลุ่มเรา กลุ่มเรามีชื่อเรื่องว่า ห้องเรียนกลับด้าน มีสมาชิกในกลุ่มเกือบๆ 10 คน หลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้หาเนื้อหาและสั่งว่า ใหห้นักศึกษา หาความหมาย ลักษณะองค์ประกอบ และการนำไปใช้กับวิชาสาขาคอมพิวเตอร์ กลุ่มเราก็ได้ลงมือทำงาน ตามที่อาจารย์ได้ส่งไว้ ใช้เวลาทำงานเสร็จประมาณ ครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นอาจารย์ก็ให้อภิปราย กันในห้องเรียนและอาจารย์ก็ได้อธิบายเพิ่มเติ่มพร้อมสอนจนจบเนื้อหาแล้วก็แจ้งงานอาทิตย์หน้านิดหน่อยว่าจะให้ทำอะไรแล้วอาจารย์ก็ปล่อย หลังจากนั้นเราและเพื่อนๆก็ได้มาคุยงาน การไปซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็ออกไปกินข้าวร้านข้างนอก และกลับเขามาทำงานช่วยเพื่อนที่หน้าหอเราจนกระทั่งเวลา บ่ายสามโมงครึ่งเพื่อนก็แยกย้ายกลับบ้านกลับหอของตัวเองแต่เราไม่อยู่หอนะกลับบ้าน !! ก็กลับไปหอไปเอาของก่อนแล้วก็ขี่รถกลับบ้านตอนเวลา เกือบๆ 2 ทุ่ม ถึงบ้านก็เกือบๆ 3 ทุ่มพอถึงบ้านก็เอาของเก็บแล้วก็กินยาแล้วก็ไปนั่งทำการบ้านของวันพรุ่งนี้แล้วนอนเล่นฟังเพลงไปเรื่อยจนหลับ !! ZZzzzZzz ฝันดีนะค่ะจุ๊บๆ

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559



         สวัสดีเช้าวันพุธกับเสียงนาฬิกาปลุก กรี้งๆๆๆๆ !!แสนน่าเบื่อน่าเบื่อมากเบื่อแบบบอกไม่ถูกขี่เกลียดตื่นฮ่าๆๆ นอนไม่อิ่มบอกเลยยย เราก็ลุกไปเตรียมเสื้อผ้าข้าวของแล้วก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเราก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าอะไรเรียบร้อยแล้วก็นั่งเล่นรอใกล้ถึงเวลาเรียนค่อยออกไปมอ ไปจอดรถก็รีบเดินไปที่ตึก 15 ชั้นเพื่อเรียนวิชา กฏหมายการศึกษา วิชานี่เหนื่อยมาก งง ง่วงอยากหลับ 5555 อาจารย์สอบเยอะสอนนอกเรื่องอะเยอะฮ่าๆๆ แอบบ่น!! แหะๆ พอเรียนอาจารย์ก็สั่งงานกลุ่มให้ทำเกี่ยวกับกฏหมายต่างๆ เราไปจับหัวข้อมาแล้วก็แบ่งกลุ่มกันกับเพื่อนให้ลงตัวกันอีกทีแล้วอาจารย์ก็ปล่อย เราก็ไปหาอะไรกินกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จเราก็ขอตัวไปหา แฟนฮ่าๆๆ ก็ไปนั่งคุยนั่งเล่นสักพักรอจนจะถึงเวลาเรียน ประมาณ 13:30 เราก็รีบขอตัวไปเรียนก่อนเรียนวิชาหลักการเรียนการสอน เพื่อนนำเสนองานเสร็จอาจารย์ก็ให้ย้ายห้องและให้ไปเข้ากลุ่มเดิมเพื่อเล่นเกมหลังจากนั้นก้เล่นเกมตอบคำถามกลุ่มเราเล่นเกม หลังจากนั้นอาจารย์ก็สั่งงานแล้วปล่อยให้แยกย้ายกันกลับบ้าน เราก็เอาเพื่อนไปส่งหอคนหนึ่งแล้วก็กลับแล้วก็ไปรับแฟนไปตลาดนันเครื่องบินแล้วก็กลับมาส่ง หลังจากนั้นเราก็กลับหอแล้วก็เตรียมของที่จะกลับบ้านแล้วพอเตรียมอะไรเสร็จก็ออกรถ ฮ่าๆๆขี่รถกลับบ้านพอกลับถึงบ้านเราก็ไปตลาดกลับพี่ พอพ่อเพื่อนมารับเราก็ไปตลาดเลย ไปเซเว่นแล้วก็หาซื้อของมากินพอซื้อเสร็จก็กลับบ้านมากินๆๆ แล้วก็อาบน้ำ แต่งตัว พอเสร็จก็มานั่งเล่นเฟสทำการบ้านแล้วก็นอน ZzzZzz ฝันดีครัชชาวโลก!!

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2559

           สวัสดีวันพฤหัสบดีนะจ๊ะวันนี้อารมณ์ดีฮ่าๆๆ เพราะไม่มีเรียนของวิชาเช้าอะสิจ๊ะเนื่องจากอาจารย์วินัยยกคลาส เราก็เลยนอนตื่นสายยยได้ !! ฮ่าๆๆ เราก็ตื่น 9 โมงเช้าแล้วก็เตรียมของไปหอให้เรียบร้อยเราก็ขี่รถไปหอ พอถึงก็ประมาณ 10 โมงเราก็เอาของว่างไว้ให้เข้าที่แล้วก็มานอนต่อที่หอ ZzzzZZz จนกะทั้งถึงเวลาเที่ยง เราก็ตื่นลุกจากที่นอนไปอาบน้ำพอเสร็จก็ออกมาแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วก็แต่งน่าพอเสร็จก็ไปนั่งต้มโจ็กกิน แล้วก็กินยา ฮ่าๆๆ เบื่อนะกินยาจนจะบ้า !! พอกินเสร็จก็นั่งรอเวลาใกล้เรียนเราก็รีบไปเรียน วิชาภาษาอังกฤษ !! วันนี้อาจารย์ได้สอนเขียน ประวัติส่วนตัวของเรา แล้วก็อธิบายหลักการต่างๆจากนั้น อาจารย์ก็ทำตัวอย่างให้ดูแล้วก็ตรวจงานที่ทุกคนเขียน เราก็ไปต่อคิวส่งจนเสร้จแล้วก็รอเพื่อน เพื่อจะกลับบ้านกลับหอพร้อมกันหลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้ปล่อยให้กลับบ้านและก็บอกคะแนนภาษาอังกฤษที่ได้สอบไปในอาทิตย์ที่แล้ว เราได้ผ่านเกณฑ์ หลังจากนั้นก็ได้กลับหอวันนี้พาเพื่อนไปซื้อชุดนักศึกษา แถววัดใหม่ปิ่นเกี้ยว และก็ไปกินสเต๊กกันที่ร้านลุงหลังจากนั้นก็กลับหอพอเราถึงหอเราก็มานั่งเล่นสักพักหนึ่งเราก็เก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน แว๊นๆๆๆ พอถึงบ้านก็ประมาณ เกือบ 1 ทุ่ม เราก็เอาของไปเก็บแล้วก็มาทำการบ้านเสร้จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็ดูหนังฟังข่าว ก็ตกใจมากๆ เหมือนสิ่งที่ได้ยินจากข่าวนั้นเป็นสิ่งที่สะเทือนใจเพราะเป็นข่าวพระเจ้าแผ่นดิน สวรรคต นั่งฟังข่าวก็น้ำตาไหลไปเสียใจแบบบอกและอธิบายไม่ถูกเลย แล้วก็เข้าห้องไปทำการบ้านดูหนังฟังเพลงแล้วก็นั่งเล่นนอนเล่นกลิ้งเล่น ฮ่าๆๆ จนถึงเที่ยงคืนนู้นนน ก็ไปเตรียมยามากินพอกินเสร็จก็เข้านอนฝันดีครัช ZZzzZZzz หลับสบายกับวันสบายๆ แบบหดหู่ เฮ้ออออธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น