Konata Izumi Dancing 2
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกประจำวัน
.....นางสาว ธนัชพร แก้วงอก.....
...สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา...

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ไดอารี่.....ครั้งที่ 9

บันทึกประจำวัน
ครั้งที่ 9 ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2559

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2559

          สวัสดีเช้าวันศุกร์ วันนี้ตื่นสายได้เพราะวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา ตอนเช้ายกคลาส แต่สั่งการบ้านไว้ให้ทำ อิอิ ตื่นสายไปสิ อิอิ เราก็หลับไปยาวๆๆ ZZZzzzZzz พอประมาณ 10 โมงเช้าเราก็ตื่นลุกขึ้นไปเก็บข้าวของที่จะเตรียมไปหอ เพราะช่วงบ่ายมีเรียน พอเตรียมของเสร็จก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็เอาของไปเก็บที่แล้วก็เตรียมตัวอาบน้ำพออาบเสร็จก็แต่งตัวแต่งหน้าพอเสร็จแล้วก็นั่งเล่นอยู่แบบหนึ่ง แล้วก็ไปมอ วันนี้เป็นวันที่ไม่มีเรียนในตอนเช้าแต่ต้องไปมหาลัยเพราะต้องไปทำงานและต้องไปเบิกอุปกรณ์กับอาจารย์วินัย วันนี้เป็นวันที่มหาลัยเงียบมาก อันที่จริงตอนบ่ายก็มีเรียน เราก็รีบไปมหาลัยไปกินขนมและนั่งคุยเรื่องงานกับเพื่อน และก็ไปนั่งทำงานของอาจารย์ หลังจากนั้นก็ไม่มีเรียนในตอนบ่ายเพราะอาจารย์ยกคลาส และเป็นการนั่งทำงานไปเรื่อยๆจนกระทั้งบ่ายโมงก็กลับมาหอแล้วมานั่งทำการบ้าน ของเราต่อก็แก้งานเขียนแผนอันแสนน่าเบื่ออีกตามเคย !! ผมละเพลียจริงๆ ไม่ไหวๆ อยากนอน ฮ่าๆๆๆ !! พอเริ่มเย็นมากๆเราก็เก็บข้าวของขี่กลับบ้าน ถึงบ้านก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ เราก็ มานั่งเล่นกับน้องๆ จนเราหลับ ZZzzzZz พอประมาณ 3 ทุ่มก็ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็มานั่งเล่นเฟสบุ๊คฟังเพลงไปเรื่อยแล้วก็หาหนังดู จนถึงเที่ยงคืนก็กินยานอนแล้วก็หลับ ZZzzzZZz

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559

               สวัสดี ณ เช้าวันนี้อาทิตย์ หาวววววว !! ง่วงนอนครัชพี่น้อง แทนที่วันนี้จะเป็นวันหยุดนะเฮ้อออ อาจจะเป็นวันหยุดของใครหลายๆคน แต่สำหรับฉันแล้ววันนี้กลับต้องไปค่ายซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ ที่ โรงเรียกเรา เพื่อหมอบหมายงานในวันแรก กลุ่มของพวกเราก็ได้ทำความสะอาดห้องคอมพิวเตอร์และก็ลงโปรแกรมต่างๆมากมายทั้งสองห้องเรียน โดยการปัดกวาดเช็ด ห้องคอมพิวเตอร์ และก็เช็ดถูตามห้องคอม และเดินสายแลนใหม่ ซึ่งมันสนุกมากๆนกรับใหญ่ว่องกุศลกิจพิทยาคม โรงเรียนเก่าเราเอง อิอิ ก็รีบอาบน้ำ แต่งตัว แต่งหน้า จนเสร็จเรียบร้อยเราก็ไป กินข้าวสักแปป เพื่อนก็โทรมาบอกว่า ถึงโรงเรียนกันแล้ว เราก็โอเค แล้วก็รีบขี่รถไปที่โรงเรียนซึ่งมันไม่ไกลจากบ้านเราสักเท่าไหร่ถึง โรงเรียนก็ประมาณ 9 : 00 น. ก็ไปเจอเพื่อนๆนั่งรออยู่ และก็ขึ้นไปพบอาจารย์ ก็คือ พี่นักศึกษาฝึกสอน ของสาขาเราเอง แก ฝึกสอนที่นี้ก็เลยรับหน้าที่ดูแลพว



ทำกันจนเย็นถึง 16 : 00 น.ก็กลับบ้าน แยกย้ายกลับเพื่อนๆก็มีเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งกลับมากับเราเพราะว่าเราจะกลับหอ ก็กลับบ้านมาเตรียมของเพื่อที่จะเอาไว้แต่งตัวมาพรุ่งนี้ แล้วก็กลับไปหอ ขี่รถเครื่องไป ปวดตูด มาก ฮ่าๆๆๆพอถึงหอก็เอาของเก็บให้เรียบร้อย แล้วก็อาบน้ำแล้วมานั่งดูหนังฟังเพลงแล้วก็กินยา นอนหลับฝันดีครัช !!


วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559
    

             สวัสดี ณ เช้าวันนี้อาทิตย์ แทนที่จะเป็นวันหยุดนะเฮ้อออ ตื่นเช้าอีกแล้ว วันนี้เป็นวันที่ สอง ก็รีบอาบน้ำ แต่งตัว กินมาม่าต้ม แล้วเพื่อนก็โทรตามให้ไปได้แล้ว เราก็บอกให้เพื่อนไปก่อน แล้วเราค่อยตามไปที่หลัง ต้องไปค่ายซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ ที่ โรงเรียนกรับใหญ่ว่องกุศลกิจพิทยาคม และก็ออกจากที่หอประมาณแปดโมงครึ่งไปถึงโรงเรียนก็ประมาณเก้าโมงกว่าๆวันนี้เป็นวันที่ได้จัดบอรด์ของทางโรงเรียนและมีการทำงานคือใส่การ์ดไวไฟในห้องคอมที่มีคอม30 เครื่อง และก็ทำความสะอาดห้องเรียนแล้วเราก็เป็นคนออกแบบ บอร์ท แล้วก็ไปนั่งทำบอร์ทกับเพื่อนๆหลังจากนั้นก็ไปจัดการติดภาพ และเราก็ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ให้เพือ่นๆๆ เพื่อเอาไว้นำเสนอ พอเสร็จเรากับเพื่อนๆก็พากันแยกย้ายกลับบ้านกลับหอ และเราก็ขี่รถกลับบ้าน พอถึงบ้านเราก็ไปนอนพัก พอประมาณ 3 ทุ่มก็ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็มานั่งเล่นเฟสบุ๊คฟังเพลงไปเรื่อยแล้วก็หาหนังดูฟังเพลงดูการ์ตูนไปเรื่อย!! จนถึงเที่ยงคืนก็กินยานอนแล้วก็หลับ ZZzzzZZz ฝันดีนะครัชชาวโลก จุ๊บๆ

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559
           

            สวัสดี ณ เช้าวันนี้อาทิตย์ หาวววววว !! ง่วงนอนครัชพี่น้อง วันนี้เป็นวันที่ต้องไป ซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ ที่ โรงเรียนกรับใหญ่ว่องกุศลกิจพิทยาคม วันสุดท้ายแล้ว สู้ๆๆ ครัช เหนื่อยมากแต่สนุกดี ฮ่าๆๆ เพราะงั้น วันสุดท้ายแล้วต้องสู้ !!วันนี้ทำความสะอาดห้องคอมโดยการเป่าฝุ่นออกจากคอมทุกชั้นทุกตึก และก็ติดป้ายต้นไม้ตามแหล่งเรียนรู้ต่างๆและก็มาถ่ายวิดีโอ จนถึงตอนเย็นงานทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยเราก็เช็คอุปกรณ์ที่เอามาให้เรียบร้อย พอเสร็จเรากับเพื่อนๆก็พากันแยกย้ายกลับบ้านกลับหอ และเราก็ขี่รถกลับบ้าน พอถึงบ้านเราก็ไปเล่นกับน้อง แล้วก็หาอะไรกิน พอปรพมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ เราก็ไปอาบน้ำแล้วมานอนฟังเพลง แล้วก็ทำการบ้าน จนถึงเที่ยงคืนก็กินยานอนแล้วก็หลับ ZZzzz ง่วงนอนมาก ตาจะปิด บวกกับ บวมๆ นอนจริงๆละ ฝันดีค่ะ จ๊วกๆๆ


วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559

      สวัสดีเช้าวันอังคาร์ หาววววว!!ฮ่าๆๆ ง่วงนอนจัด !! เป็นวันที่อากาศดีมาก มันน่านอนต่อฮ่าๆๆ 6 โมงเช้า ก็ตื่นแล้วก็ลุกจากที่นอนมาพับผ้าห่ม จากนั้นก็ไปเก็บเสื้อผ้า เตรียมข้าวของแล้วก็ขี่รถมาที่หอพักบ้านหลุยส์ มาถึงหอพักก็เอาของเก็บแล้วไปอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขี่รถไปมหาลัย เช้านี้เรียนวิชาจริยธรรมวิชาชีพครู เราก็เดินไปที่ตึก A1 ห้อง 316 ไกลจากที่จอดรถหลังมอมากขอบ่นๆหน่อยเพลียเซ็งฮ่าๆๆต้องตื่นแต่เช้าไปเรียนวิชาแรกคือวิชา จริยธรรมวิชาชีพครูวันนี้อาจารย์ให้เขียนเกี่ยวกับว่าในหลวงสอนอะไรให้แก่เรา โดยที่อาจารย์บอกว่าเอาจากความรู้สึกของเราหลังจากนั้นอาจารย์ก็ปล่อยให้กลับบ้านหลังจากนั้นเราและเพื่อนๆก็ได้ไปดินก๋วยเตี๋ยวที่โรงอาหารและเพื่อนก็พาเราไปนั่งกินโกโก้ปั่นที่อินทรานิล อิอิ เพื่อนๆ น่าร๊ากๆๆๆๆ และอาจารย์ ของวิชาตอน บ่าย การออกแบบสื่อและดิสจิตอล ก็ได้โพสใน Facebook ว่า ให้นักเรียนทุกคนรีบขึ้นมาเรียนเรากับเพื่อนก็รีบไปเรียนกันจนกระทั้งอาจารย์ได้สั่งงานให้ไปทำที่บ้านหลังจากนั้นเราและเพื่อนๆก็ได้นำอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานจากค่ายไปคืนอาจารย์และหลังจากนั้นก็เกิดอยากจะไปเที่ยว ว่าจะไปเที่ยวไหว้พระที่วัดไร่ขิงและพวกเราก็ได้ไป ที่วัดไร่ขิงโดยรถเพื่อนแตง สุทิมา







         พอเที่ยวเสร็จก็พากันกลับ แต่ก็แวะตลาดน้ำดอนหวาย ซื้อของกินแบบหนึ่งก็พากันกลับ หอ พอเพื่อนมาส่งถึงหอ เราก็พากันแยกย้ายกันกลับหอเรามานอนหลับยาวเลย ฮ่าๆๆ จนถึง 1 ทุ่มเราก็ตื่นและ เดินทางกลับบ้านถึงบ้านก็ต้อง ทำการบ้านฟังเพลง ดูหนังแล้วก็กินกินขนมต้มโจ๊ก ฮ่าๆๆอร่อยเลย ขี้เกียจทำอย่างอื่นมาม่าง่ายดี อิอิ กินเสร็จก็กินยาแล้วก็อ่านหนังสือเตรียมสอบจนถึง เวลา 00.00 น. ก็เข้านอน ฝันดีราตรีสวัสดีคะ หวังว่าพรุ่งนี้จะสนุกนะฝันดีครัช จุ๊บๆๆ ZzzzZzz

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559

         สวัสดีเช้าวันพุธนะครัชชาวโลกกับเจ้าเสียงนาฬิกาปลุก กรี้งๆๆๆๆ !!ที่แสนน่าเบื่อน่าเบื่อ!!!มากเบื่อแบบบอกไม่ถูกขี่เกลียดตื่นฮ่าๆๆไงอยากนอนต่อ นอนไม่อิ่มบอกเลยยย เราก็ลุกขึ้นจากที่นอนไปเตรียมเสื้อผ้าข้าวของแล้วก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเราก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าอะไรเรียบร้อยแล้วก็นั่งเล่นรอเพื่อนโทรตาม สักพักรอไม่ไหวก็รีบไป มหาลัยก่อน วันนี้ไม่มีเรียนแต่มี กิจกรรมให้ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แล้วก็เข้าร่วมพิธีไว้อาลัยให้ในหลวง พระเจ้าอยู่หัวราชกาลที่ ๙



      พอทำพิธีเสร็จเรากับเพื่อนๆ ก็เตรียมไปเรียนวิชาหลักการสอน หลังจากนั้นอาจารย์ก็เข้ามาสอนและก็ให้เฉลยคะแนนงานกลุ่มและอาจารย์ก็ได้สั่งงานกลุ่มไปทำเราก็รับทราบกันแล้วหลังจากนั้นอาจารย์ก็ปล่อยกลับบ้านและเรากับเพื่อนๆก็ได้ไปเดินนัดเครื่องบินได้ของกินมาเพียบ และก็เสียตังค์จนไม่มีจะเสีย ฮ่าๆๆ จน แถม อ้วนด้วยครัช  เดินตลาดนัดเครื่องบินเสร็จเราก็แยกย้ายกันกลับหอกับเพื่อนๆ เราก็กลับหอเรามานอนหลับยาวเลย ฮ่าๆๆ จนถึง 1 ทุ่มเราก็ตื่นและ เดินทางกลับบ้านถึงบ้านก็ต้อง ทำการบ้านฟังเพลง ดูหนังแล้วก็กินกินขนมต้มโจ๊ก ฮ่าๆๆอร่อยเลย ขี้เกียจทำอย่างอื่นมาม่าง่ายดี อิอิ กินเสร็จก็กินยาแล้วก็อ่านหนังสือเตรียมสอบจนถึง เวลา 00.00 น. ก็เข้านอน ฝันดีราตรีสวัสดีคะ หวังว่าพรุ่งนี้จะสนุกนะฝันดีครัช จุ๊บๆๆ ZzzzZzz

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2559


                      สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสแล้วอันแสนจะน่านอนต่อ.......ง่วงยังนอนไม่อิ่มเลยนอนดึกทุกคืนเลยเฮ้อออ ต้องตื่นแล้วใช่มั้ยก็คงต้องตื่นอะ เห้อ เบื่อๆจังเมื่อไหร่จะวันเสาร์ วันนี้เป็นวันที่แสนจะขี้เกียจในการตื่นเช้าไปมหาลัยมากไม่มีเรียนนะ แต่มีประชุมคุยเรื่องค่ายกัน เฮ้อออ ก็ต้องไปมอเร็วอยู่ดี พอตื่นเสร็จก็เตรียมเก็บขี่รถไปหอพักแล้วพอถึงก็เอาของเก็บแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จก็รีบไปมหาลัย เพื่อนก็โทรตามพอดี เราก็รับแล้วก็รีบบอกไปว่ากำลังถึงแล้ว พอถึงมหาลับเราก็เดินไปที่ตึกคอมก็มีประชุมกับเอกเรื่องการเข้าค่ายพัฒนาโรงเรียนจนกระทั้ง เที่ยงๆก็เลิกประชุมและก็ไปกินข้าวโรงอาหารกับเพื่อนๆ หลังจากนั้นก็ได้กลับเข้าห้องเรียนและก็มาเรียนวิชาภาษาอังกฤษ วันนี้อาจารย์ให้เขียนประวัติส่วนตัวเขียนไปลอกไป อุ้ย หลุด !! ฮ่าๆๆ แต่ก็ลอกกันหมดอะแหละ ไม่อาย ครัช ฮ่าๆๆๆ บ้าละ สมองไปหมดละ เรียนวิชานี่ที่ไร อึนทุกที และก็เอางานไปตรวจให้ถูกจนกระทั้งถึงคิวตรวจเราเกือบๆคนสุดท้ายนานมาก กว่าจะถึงเรา พอถึงเราก็ต้องมารอคุณเพื่อน อีก หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับหอ เราก็เอาเพื่อนอีกคนหนึ่งไปส่งหอ เพราะเป็นทางผ่าน เสร็จแล้วเราก็กลับถึงหอ เหนื่อยมากๆๆๆ ก็เอาของไปไว้แล้วก็ไปเด็กผี !! ฮ่าๆ น้องรหัสนี่แหละ แล้วก็กินข้าว นั่งเล่นสักพักก็กลับมาที่หอต่อแล้วเราก็กับหอไปเก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน วันนี้ก็เปียกฝนอีกตามเคย !!กลับบ้านปุ๊บไปนั่งเช็ดหัวแล้วนอนเล่นจนหลับสลบมาก ฮ่าๆๆ ตื่นอีกที่ 3 ทุ่มกว่าแล้วเราก็รีบลุกมาหาข้าวกินแล้วก็รีบกินยา เสร้จแล้วก็รีบอ่านหนังสือเพราะพรุ่งนี้มีสอบ วิชา จริยธรรมวิชาชีพครู ซึ้งต้องใช้เวลาอ่านเยอะมากฮ่าๆๆ ฉัน งง และอึนมาก อ่านไปเล่นเกมส์ ฟังเพลง เล่น เฟส จนเหนื่อยไม่ไหวที่จะอ่านหนังสือแล้วก็เอาไว้อ่านต่อตอนเช้าเพราะสอบบ่าย สำหรับคือนี้นอนไวหน่อยเพลีย ไข้จะขึ้น ฮ่าๆๆ บ่นๆๆ หลับฝันดีนะครัช ZZZzzzZZzz














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น