Konata Izumi Dancing 2
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกประจำวัน
.....นางสาว ธนัชพร แก้วงอก.....
...สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา...

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

ไดอารี่.....ครั้งที่ 2

บันทึกประจำวัน
ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน พ.ศ.2559

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559

        สวัสดีเช้าวันศุกร์ เฮ้อออ!! ห้าววววว ง่วงๆ เบื่อกับเสียงนาฬิกาปลุกจังเลย จะดังอะไรเบอร์นั้นค่ะ
06:15 เราก็ลุกขึ้นเตรียมตัวเก็บของไปหอ แล้ก็ขี่รถไปแว๊นๆๆ
07:15 ก็ถึงหอเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็เตรียมตัวอาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าแล้วก็กินโจ๊คซองเอาไปต้มน้ำร้อยแล้วก็ต้มไข่ใส่ไปด้วย งั๊มๆๆแล้วสักพักก็กินยา พอใกล้ถึงเวลาเรียนเราก็เตรียมเก็บอุปกรณ์การเรียนไปมหาลัย
08:20 เราก็ขี่รถออกจากหอไปที่มหาวิทยาลัย ไปจอดรถที่ดรงรถแล้วก็รีบวิ่งไปที่ ตึกคอมเพื่อไปเรียนวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา พอถึงห้องก็ไปรอเรียนแล้ว วันนี้เพื่อนๆในห้องได้ทำการไหว้ครูกัน พอไหว้เสร็จก็มานั้งเรียนต่อ วันนี้อาจารย์สอนการทำblogger แต่ให้ทำเรื่อง ไดอารี่ พอเรียนเสร็จพวกเราก็ออกไปหาอะไรกินกันกับเพื่อนๆเพื่อรอเรียนวิชาตอนบ่าย
13:30 ก็ถึงเวลาเรียนแล้วเราก็ไปรอเรียนกันในห้องเพื่อรอเรียนวิชาการสังเกตและการมีส่วมร่วมปฎิบัติงานในสถานสถานศึกษาวันนี้อาจารย์ให้ พรีเซนงาน การสังเกตการไปโรงเรียนของตนเอง พอเสร็จอาจารย์ก็บ่อยให้กลับบ้าน เมื่อเรียนเสร็จพวกผมก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพื่อเตรียมตัวมาวิ่ง ที่เดิมพอวิ่งเสร็จ ฉันก็กลับหอเตรียมข้าวของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน...ง
21:00 ก็ถึงบ้านเราก็กลับบ้านอาบน้ำ ทำการบ้านส่งแล้วก็กินข้าวกินยาแล้วก็นั่งฟังเพลงแล้วก็หาอะไรดูพอเบื่อๆก็คุยโทรศัพท์จนหลับ ZZzzzZZz ฝันดีครัช

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559

         สวัสดีบ่ายวันเสาร์ 5555 วันนี้ตื่นสายฮ่าๆๆ หลับสลบมากพอตื่นเสร็จเราก็รีบไปหอเลยวันนี้ไปกลับน้อง ไปหอเราก็ไปอาบน้ำแล้วก็แต่งตัวจนเสร็จเราก็พาน้องกับเพื่อนไปหาอะไรกิน พอไปถึงร้านก็สั่ง บิงซูมากิน

            ที่ร้าน EST ALL DAY น่ากินมั้ยฮ่าๆๆ พอกินเสร็จเราก็พากันกลับ ตอนนั้นก็ 16:30 นาฬิกาได้ คือร้อนแล้วก็รถเยอะมากๆฮ่าๆๆ เราก็กลับถึงหอไปส่งเพื่อนแล้วก็น้อง พอเสร็จแล้วเราก็ออกไปซื้อของขวัญให้พี่กับเพื่อนอีกคนหนึ่งเพื่อนก็ไปก็ไปเดินซื้อน้ำยาล้างตาให้พี่ก่อยเพราะพี่โทรมาสั่งให้ไปซื้อ แล้วพอซื้อเสร็จแล้วก็ไปเดินถนนคนเดิน นานมากฮ่าๆๆ หาซื้อขวัญไปเตรียมวันเกิดพี่พรุ่งนี้ โหยๆๆ ไม่รู้จะซื้ออะไรก็ได้เสื้อมาตัว 1 แล้วก็ไปร้านเครื่องเขียน เพื่อไปซื้อกระดาษ ห่อของขวัญพอซื้อเสร็จก็กลับหอเพราะก็มืดมากแล้ว 19:20 นาฬิกาเราก็รีบกลับหอแล้วก็ไปห่อของขวัญแล้วก็กลับบ้านไปกลับน้อง พอถึงบ้าน ก็เอาของไปเก็บแล้วก็ไปหาอะไรกินแล้วก็กินยา แล้วก็ไปอาบน้ำ แต่งตัวก็มานั่งเล่นเฟสคุยกับเพื่อนๆ พอถึงเที่ยงคืนเราก็ไปเซอร์ไพร์วันเกิดพี่เอาของขวัญไปให้อ่าๆๆ คนแรกเลยครัช
ของขวัญมอบให้พี่ชาย :)
เสร้จแล้วก็กลับเข้าห้องแล้วก็นอนหลับเพราะง่วงมาก ZzzzZZzz

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559

         สวัสดีเช้าอาทิตย์ ที่แสนสดใสวันนี้ต้องตื่นเช้าเพราะยายเรียกให้ไปทำบุญเพราะเป็นวันเกิดของพี่ชายสุกหล่อ แต่ก็ไม่ได้ไปเพราะไม่ทันฮ่าๆๆ เพราะพี่เค้าต้องไปส่งของให้ลูกค้าเลยอดไป พอถึงเวลา 11 โมงเช้าพี่ก็กลับมาแล้วก็ไล่เราไปอาบน้ำเพราะจะพาไปทำบุญที่วัดหนองหอย  พอเราอาบน้ำเสร็จแล้วทุกคนก็พร้อมแล้วก็พากันขึ้นรถแล้วเดินทางไปวัดหนองหอย แต่แวะหาอะไรกินลองท้องไปก่อนก็กินก๋วยเตี๋ยว อร่อยมากแต่จำชื่อร้านไม่ได้ แง๊วๆๆๆ แล้วพอกินกันเสร็จก็ออกเดินทางต่อไป นานมากกว่าจะถึงฮ่าๆๆ นั่งหลับนอนหลับ 10 ตลบ พอถึงเราก็ไปทำบุญไหว้พระ ที่วัดนี้สวยมาก แล้วมาชมภาพการทำบุญครั้งนี้กันดีกว่าคริๆ

วิวทางขึ้นวัดหนองหอย!!


อันนี้ลิงที่วัดฮ่าๆๆ ซนมากๆ ชอบขโมยรองเท้า 


เก็บตกภาพทำบุญ :) เสี่ยงเซียมซี 


รูปนี้ถ่ายกับวิวฮ่าๆๆ สูงมากน่ากลัว!! 

เก็บตก!! ภาพนี้กำลังขอพร 

ภาพนี้กำลังกลับจากทำบุญ :) ครอบครัว

      พอทำบุญเสร็จก็พากับกลับบ้าน แต่พี่ยังไม่อยากกลับก็เลยพาไปถ้ำเขางู !! เย้ๆได้เที่ยวกับครอบครัวพี่ก็ออกจากวัดแล้วก็ไปถ้ำเขางู พี่ก็ลืมทางว่าถึงยังฮ่าๆๆ เราก็ไม่รู้อะนะไม่เคยมา แต่ก็มาถึงจนได้ พอถึงเราก็แค่ขี่รถเข้าไปดูวิวเฉยๆ เพราะลิงมันเยอะน่ากลัวเดี๋ยวมันขโมยของมาชมภาพกัน...

รูปทางเข้าถ้ำเขากู :)


 วิวด้านหน้า!! สวยๆ

ระหว่างพี่ขับรถก็มีลิงวิ่งมาฮ่าๆๆ พี่ก็จอดดูมันก็นั่งมองเราก็เลยโยนลูกอมให้ฮ่าๆๆ น่ารักแต่ !!


 พอให้ไปตัวเดียวแป๊ปเดียวก็มีลิงมาเป็นฝูงฮ่าๆๆ มีไม่เยอะก็โยนให้มันไป น่ากลัวมันเยอะเกิน


รูปนี้ถ่ายกับวิวด้านหน้าสวยๆ!!
พอเที่ยวเสร็จพี่ก็แวะซื้อขนมให้กินลูกชิ้นไส้กรอก แล้วก็เดินทางกลับบ้าน......อันแสนยาวไกลเฮ้อออหลับต่อในรถฮ่าๆๆ ก่อนจะถึงบ้านพี่ก็พาแวะตลาดสดบ้านโป่งเพื่อไปซื้อของ หมู กุ้ง ไก่ ฯลฯ มาย่างหมูกะทะกิน แล้วพอซื้อเสร็จเราก็กลับบ้านถึงบ้านก็ 6 โมงเย็น เรากลับน้องก็ออกไปที่นครปฐมเพื่อไปซื้อเค้กมาให้พี่นานมากฮ่าๆๆ พาน้องซื้อของขวัญด้วยกลับมาก็ 2 ทุ่มที่บ้านก็กำลังย่างหมูกะทะกันกินเราก็กินกับพี่ๆและก็ครอบครัวแล้วก็พอกินเสร็จก็เข้าห้องมานั่งเล่นเฟส แล้วก็เอาเค้กไปเซอร์ไพร์วันเกิดให้พี่ชาย จุ๊บๆ เสร็จแล้วเราก็ไปอาบน้ำมานอนดูหนังเล่นเฟสฟังเพลงไปเรื่อยแล้วก็กินยาสักพักก็หลับ ZzzzzzZZz

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559

          สวัสดีเช้าวันจันทร์เฮ้ออออ วันนี้ต้องตื่นเช้า แล้วก็ลุกจากที่นอนไปเตรียมตัวเก็บของไปหอเพื่อที่จะไปมหาวิทยาลัย พอถึงก็นอนต่อฮ่าๆๆ แล้วเพื่อนก็โทรตาม ว่าให้ไปได้แล้วเราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จ แล้วก็รีบไปแต่ก่อนไปขอบ่นหน่อย เป็นวันหยุดไม่มีเรียนแท้ๆ !! แต่เราก็ต้องตื่นแต่เช้าเพราะนัดเพื่อนทำงานอีกแล้ว ที่ห้องสมุด ชั้น 3 เพื่อหาหนังสือมาทำรายงาน หานานมากฮ่าๆๆ หาไม่เจอด้วยนะสิแล้วก็เลิกหาเพราะหนังสือมันเก่ามากบอกตรงๆ เราแพ้ เราคันหนักมาก ฝุ่นโครตเยอะ หาจน 16 :00แล้วเราก็ไปหอให้เพื่อนไปรวมตัวแล้วก็ทำงานกัน...พอทำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินพอหาเสร็จก็พากันไปกินสเต็กที่ร้าน สเต็กลุงที่ต้นสน อร่อยมากงั๊มๆ แต่เพื่อนอีกคนต้องกินสลัดฮ่าๆๆ สมๆ เพราะวันพระนางไม่กินเนื้อ พอกินเสร็จ ฏ้แยกย้ายกันกลับบ้าน คริคริ เราก็กลับหอก่อนไปเก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน แว๊นๆๆๆ พอถึงบ้านเราก็เอาของไปเก็บแล้วก็มาทำการบ้านเสร้จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็ดูหนังฟังเพลง แล้วก็ไปตลาดเป็นเพื่อนพี่เราก็ซื้อขนมมาเต้มเลยอ่าๆๆ แล้วก็กลับบ้านพอกลับมาก็กินๆ แล้วก็กินยาพอกินเสร็จก็มานั่งคุยดทรศัพท์แล้วก็นอนหลับ ZZzzzZzz

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559

        สวัสดีเช้าวันอังคารกับเสียงนาฬิกาปลุกแสนน่าเบื่อเหมือนเคย เฮ้ออ ปิด!! แล้วก็ลุกไปเตรียมเสื้อผ้าข้าวของขี่รถไปหอ พอถึงหอเราก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าอะไรเรียบร้อยแล้วจนถึง เวลาจะเข้าเรียนเราก็ขี่รถไปมหาวิทยาลัยแล้วก็ไปจอดรถแล้วก็รีบวิ่งไปที่ ตึก 136 วันนี้เปลี่ยนที่เรียนโครตจะงงฮ่าๆๆ เรียนวิชาจริยะธรรมเพื่อการศึกษาแล้ววันนี้ต้องพรีเซ็ทงานด้วยนะครัชไม่พร้อมบอกเลยยยยย !! แต่ต้องพร้อมฮ่าๆๆ เราเป็นคนสรุปการรายงานเกี่ยวกับครูในศตวรรษที่ 21 ฮ่าๆๆ พอรายงานกัยเสร็จอาจารย์ก็ปล่อยแล้วพวกเราก็ไปหาข้าวกินกับเพื่อนๆที่โรงอาหารในมหาวิทยาลัย เพื่อรอเรียนวิชาตอนบ่าย คือวิชาการออกแบบและพัฒนาสื่อดิจิทัล พอกินกันเสร็จเราก็ไปนั่งรอเรียนกันพอเพื่อนๆมาครบ อาจารย์ก็สอนแล้วก็ให้ใบงานมาทำพอเสร็จแล้วเราก็ส่งวันนี้ให้ทำงานเป็นคู่เราก็ทำเสร็จแล้วก็ส่งแล้วก็เรียนเสร็จอาจารย์ก็ปล่อยให้กลับพอเราจะกลับเพื่อนก็ให้ไปห้องสมุดก่อนไปหางานของวิชาพรุ่งนี้เราก็ไปพอหาเสร็จเราเดินไปที่จอดรถแล้วก็ขรารถกลับถึงหอเราก็ไปนอนเล่น แล้วเพื่อนก็โทรให้ไปหอเราก็ไปแล้วก็พากันหาอะไรกิน วันนี้ก็กินไข่เจียว ฮ่าๆๆ อร่อยเพื่อนไปซื้อมาให้ พอกินเสร็จแล้วก็นั่งคุยพอมันดึกแล้วเราก็รีบกลับบ้านกลับไปหอก่อนไปเก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน กว่าจะถึงก็เกือบ 3 ทุ่มแล้วเราก็เอาของไปเก็บในห้องแล้วก็ กินยา แล้วก็ไปนอนเล่นสักพักก็ทำการบ้านพอทำเสร็จก็นอนพักแต่เป็นการพักที่ยาวนานเพราะหลับยาวยันเช้าฮ่าๆๆ ZZzzzZzz ฝันดีค่ะ

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559

          สวัสดีเช้าวันพุธกับเสียงนาฬิกาปลุก กรี้งๆๆๆๆ !!แสนน่าเบื่อน่าเบื่อมากเบื่อแบบบอกไม่ถูกขี่เกลียดตื่นฮ่าๆๆ นอนไม่อิ่มบอกเลยยย เราก็ลุกไปเตรียมเสื้อผ้าข้าวของแล้วก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเราก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าอะไรเรียบร้อยแล้วก็นั่งเล่นรอใกล้ถึงเวลาเรียนค่อยออกไปมอ ไปจอดรถก็รีบเดินไปที่ตึก 15 ชั้นเพื่อเรียนวิชา กฏหมายการศึกษา วิชานี่เหนื่อยมาก งง ง่วงอยากหลับ 5555 อาจารย์สอบเยอะสอนนอกเรื่องอะเยอะฮ่าๆๆ แอบบ่น!! แหะๆ พอเรียนอาจารย์ก็สั่งงานกลุ่มให้ทำเกี่ยวกับกฏหมายต่างๆ เราไปจับหัวข้อมาแล้วก็แบ่งกลุ่มกันกับเพื่อนให้ลงตัวกันอีกทีแล้วอาจารย์ก็ปล่อย เราก็ไปหาอะไรกินกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จเราก็ขอตัวไปหา แฟนฮ่าๆๆ ก็ไปนั่งคุยนั่งเล่นสักพักรอจนจะถึงเวลาเรียน ประมาณ 13:30 เราก็รีบขอตัวไปเรียนก่อนเรียนวิชาหลักการเรียนการสอน เค้าก็สอนรูปแบบการสอนต่าง 3 รูปแบบ แล้วก็ให้ทำส่งงานที่อาจารย์ให้ทำงวดก่อน พอถึงเวลาเลิกเรียนอาจารย์ก็ปล่อนงวดนี้ไม่มีการบ้านฮ่าๆๆ สบายเราก็แยกย้ายกลับบ้าน แล้วก็กลับๆเพื่อน แตง สุทิมา เราก็เอาเพื่อนไปหอด้วยเตรียมของที่จะกลับบ้านแล้วพอเตรียมอะไรเสร็จก็ออกรถ ฮ่าๆๆขี่รถกลับบ้านพอกลับถึงบ้านเราก็รอให้พ่อเพื่อนมารับเพื่อนก่อนแล้วเราก็ค่อยไปตลาดกลับพี่ พอพ่อเพื่อนมารับเราก็ไปตลาดเลย ไปเซเว่นแล้วก็หาซื้อของมากินพอซื้อเสร็จก็กลับบ้านมากินๆๆ แล้วก็อาบน้ำ แต่งตัว พอเสร็จก็มานั่งเล่นเฟสทำการบ้านแล้วก็นอน ZzzZzz ฝันดีครัชชาวโลก!!

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2559

              สวัสดีวันพฤหัสบดีนะจ๊ะวันนี้อารมณ์ดีฮ่าๆๆ เพราะไม่มีเรียนของวิชาเช้าอะสิจ๊ะเนื่องจากอาจารย์วินัยยกคลาส เราก็เลยนอนตื่นสายยยได้ !! ฮ่าๆๆ เราก็ตื่น 9 โมงเช้าแล้วก็เตรียมของไปหอให้เรียบร้อยเราก็ขี่รถไปหอ พอถึงก็ประมาณ 10 โมงเราก็เอาของว่างไว้ให้เข้าที่แล้วก็มานอนต่อที่หอ ZzzzZZz จนกะทั้งถึงเวลาเที่ยง เราก็ตื่นลุกจากที่นอนไปอาบน้ำพอเสร็จก็ออกมาแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วก็แต่งน่าพอเสร็จก็ไปนั่งต้มโจ็กกิน แล้วก็กินยา ฮ่าๆๆ เบื่อนะกินยาจนจะบ้า !! พอกินเสร็จก็นั่งรอเวลาใกล้เรียนเราก็รีบไปเรียน วิชาภาษาอังกฤษ !! วันนี้ต้องร้องเพลงด้วยแต่เราไม่พร้อมอะบอกเลยฮ่าๆๆ เพลีย!! ก็นั่งฟังเพื่อนๆบางส่วนร้องเพลงไปก่อนแล้วก็เรื่มเรียนอาจารย์ก็สอนให้อ่านออกเสียงฮ่าๆๆ พอเรียนเสร้จอาจารย์ก็สั่งงานให้ไปทำบทสนทนาภาษาอังกฤษแล้วก็ปล่อยให้กลับบ้าน แต่เรากลับเพื่อนก็ยังไม่กลับไปหาอะไรกินกันก่อนที่ร้านสเต็กลุง ที่ถนนต้นสน ฮ่าๆๆ ก็พากันขี่รถไปจนถึงร้านพอถึงก็สั่งอาหารเรียบร้อยแล้วก็กินกันจนเสร็จก็แยกย้ายกันกับหอ แต่เราไม่อยู่หอนะกลับบ้าน !! ก็กลับไปหอไปเอาของก่อนแล้วก็ขี่รถกลับบ้านตอนเวลา เกือบๆ 2 ทุ่ม ถึงบ้านก็เกือบๆ 3 ทุ่มพอถึงบ้านก็เอาของเก็บแล้วก็กินยาแล้วก็ไปนั่งทำการบ้านของวันพรุ่งนี้แล้วนอนเล่นฟังเพลงไปเรื่อยจนหลับ !! ZZzzzZzz ฝันดีนะค่ะจุ๊บๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น