Konata Izumi Dancing 2
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกประจำวัน
.....นางสาว ธนัชพร แก้วงอก.....
...สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา...

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

ไดอารี่.....ครั้งที่ 3

บันทึกประจำวัน
ครั้งที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 กันยายน พ.ศ.2559


วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2559

                สวัสดีเช้าวันศุกร์ เฮ้อออ!! ห้าววววว ง่วงๆ เบื่อกับเสียงนาฬิกาปลุกจังเลย จะดังอะไรเบอร์นั้นค่ะ 06:15 เราก็ลุกขึ้นเตรียมตัวเก็บของไปหอ แล้วก็ขี่รถไปแว๊นๆๆ 07:15 ก็ถึงหอเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็เอาของว่างเก็บให้เรียนร้อยแล้วก็หลับต่อตื่นอีกทีก็ 9 โมงกว่าๆเพราะสอบ รอบ 11 โมงเราก็นอนจนอิ่มแล้วนาฬิกาก็ปลุกให้ตื่น!!!!เราก็ลุกจากที่นอนแล้วก็เตรียมตัวอาบน้ำแต่งตัวตัวหน้านั่งเป่าผมฟู!! ฮ่าๆๆ จนเสร็จก็ดูเวลาว่าใกล้ถึงเวลาสอบรึยังพอวันนี้ต้องสอบสะด้วยแต่เราสอบรอบสุดท้ายพอใกล้จะถึงเวลาสอบเราก็ขี่รถไปมอไปนั่งรอบสอบกับเพื่อนๆ นานมากฮ่าๆๆ ก็ถึงเวลาที่เราต้องสอบก็เข้าไปอาจารย์ก็แจกข้าวให้กินวันนี้อาจารย์เลี้ยงข้าว น่ารักจุ๊บๆ พอสอบเสร็จเราก็รีบไปเรียนต่อฮ่าๆๆ ข้าวไม่ได้กินเลยมันหมดเวลาพักพอดี ก็เลยต้องไปนั่งเรียนต่อ !! เซ็งเลย ก็รีบเดินไปเรียนวิชาการสังเกตและการมีส่วมร่วมปฎิบัติงานในสถานสถานศึกษา ของอาจารย์ เบญจวรรณ วันนี้อาจารย์ให้ พรีเซนงาน การสังเกตการไปโรงเรียนของกลุ่มที่เหลือที่ยังไม่ได้พรีเซน พอทุกคนพรีเซนเสร็จอาจารย์ก็มาสรุปให้ฟังแล้วก็สั่งงานครั้งต่อไปแล้วก็ปล่อยให้แยกย้ายกลับบ้านกลับหอแต่วันนี้เรากับเพื่อนๆนัดกันไปกินสเต็กกันต่อฮ่าๆ ที่ร้านสเต็กลุงเจ้าเดิม !!

น่ากินมั้ยครัชฮ่าๆๆ 
พอกินกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้านกลับหอแต่เราไปหาแฟนก่อนแล้วก็นั่งเล่นสักพักก็กลับหอไปเก็บของแล้วก็กลับบ้าน !! กลับบ้านทุกวันเพลียนะครัชพอกลับถึงบ้านก็เอาของไว้ที่ห้องแล้วก็รีบนอนง่วงน้ำไม่อาบเน่าฮ่าๆๆ จะหลับยาวๆๆ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนฮ่าๆๆ ฝันดีครัช

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559

       สวัสดี ณ เช้าของวันนี้เป็นวันเสาร์ และอาจจะเป็นวันหยุดของใครหลายๆๆคน แต่สำหรับฉันแล้ววันนี้กลับต้องไปมหาลัยตามปกติซะงั้นก็ต้องขี่รถไปหอ เพราะต้องไปทำการบ้าน ก็รีบอาบน้ำอาบน้ำ กินข้าว แล้วก็ไปมหาลัย แล้วก็ไปทำการบ้านกับเพื่อนเหมือนเดิมเห้อขี้เกียจจัง อยากพักผ่อนทำกันจนดึก 1ทุ่มเลยอดเที่ยวเลยวันนี้เซงๆ เราก็ขี่รถกลับบ้าน 2ทุ่มก็ ถึงบ้านด้วยความปลอดภัยหลังจากนั้นฉันก็ทำการบ้าน กินข้าว ดูโทรทัศน์ จนกระทั่งเวลา 23.30 น. ฉันก็ไปอาบน้ำ หลังจากนั่นก็ถึงเวลาเข้านอน หลับฝันหวานน่ะค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559

        สวัสดีวันอาทิตย์นะครัช วันนี้เป็นวันหยุดสวรรค์จริงๆๆๆ นอนยาวๆๆๆไปคะ ร่างกายต้องการนอนเท่านั้น 13.00น . ก็ตื่น นอนเต็มอิ่มมาก ตื่นถึงก็ไปอาบน้ำ แต่งตัวแล้วก็มาทำกับข้าวกิน ทำต้มยำกินคะ เชฟดีๆนี่เอง อร่อยๆมากๆ กินอิ่ม ก็ไป เดินเล่น กับน้องอั้ม เล่นกับโซดา หมาน้อยน่ารัก มันชอบเล่นกับฉัน มันเป็นหมาเพียงตัวเดียวที่บ้าน นางน่ารัก นางชอบเล่น กับ แมวด้วย จากนั้นก็ไปดูปลา น้อย ในอ่างของพี่เจมส์ ฉันชอบมานั่งเล่นตรงนี้มันชิวดี ตอนเย็นก็ไปซื้อของให้คุณยายที่ตลาด วันนี้ตลาดไม่ค่อยมีอะไร มีแต่ ขนมและ ผัก2ร้าน เลยได้ผักที่ไม่สดเท่าไหร่ เสร็จแล้วก็กลับมาทำการบ้าน ดูหนัง แล้วก็กินมื้อเย็นๆ แล้วก็ ทำการบ้านอีกครั้ง จน เที่ยงคืนก็เข้านอน ฝันดีคะ ดึกมากแล้ว

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559

        สวัสดีวันจันทร์นะจ๊ะ วันนี้วันดีไม่เรียนนะจ๊ะ เย้ๆ นอนยาวๆๆไปคะ 10โมงตื่นได้ ไม่เช้าไม่สายเกินไปจากนั้น ก็ตื่น เก็บเสื้อผ้า ขับรถมาที่หอ มาถึงหอก็ไปอาบน้ำแต่งตัว แล้ว ก็ขับรถไปทำการบ้านที่หอเพื่อน วันนี้เพื่อนนัดทำงานงานเยอะวันหยุดเราก็ทำฮ่าๆๆ พอถึงหอเพื่อนก็ต้องกลับมาทำหอเราเพราะหอเราสบายกว่าไม่ร้อน ฮ่าๆๆ ทำกันไปเรื่อยๆจนกว่าจะเสร็จ นะจ๊ะแล้วก็พักทำกันจนลืมกินข้าว 13.00น.ก้ไปหาไรกินกัน กินเสร้จก็ มาทำงานกันต่อวันนี้ไม่มีอะไร นอกจากคำว่านั่งทำงานกับเพื่อนพอเสร็จก็นั่งคิดว่าจะไปไหนดี ก็เป็นเวลา 14:30 น. เรากับเพื่อนก็คุยกันว่าจะไปทำบุญที่องค์พระปฐม โดนนั่งรถกะบะของสุทิมาไป พอถึงวัดก็ขึ้นไปทำบุญกัน ไปดูภาพเก็บตกกันดีกว่า.....

ลอยกระทงเทียนประจำวันเดิกของตัวเอง :) สุขใจ สาธุๆ



ถ่ายรูปที่วัดเล่นฮ่าๆๆ น่าบานมาก


รูปหมู่กับเพื่อนๆที่ไปทำบุญด้วยกัน รักนะจ๊ะ


อีกสักรูปฮ่าๆๆ พวกบ้ากล้องคิคิ !! :)
      พอทำบุญเสร็จแล้วพวกเราก็ไปเดินเล่นที่ตลาดเสร็จแล้วก็ไปกินสเต็กที่ร้านเถ้าแก่เนี้ย เรื่องกินนี่ทั้งวันฮ่าๆๆ

ก่อนกิน แชะๆ !!

พอกินเสร็จก็กลับหอกันแล้วก็แยกย้ายกลับเพื่อนๆ !! เราก็เก็บข้าวของเวลา18.00น. ก็เดินทางกลับบ้านถึงบ้านก็เจอ ทำการบ้านฟังเพลง ดูหนัง เล่น กินข้าว ทำงานไปเรื่อยๆๆๆ ง่วงมากๆ ตี1 ก็เข้านอน ฝันดีคะ

วันอังคารที่ 6 กันยายน 2559

           สวัสดีเช้าวันอังคาร์ หาววววว!! อ้าปากกว้างๆ!! ฮ่าๆๆ เป็นวันที่อากาศดี6โมงเช้า ก็ตื่น จากนั้น ก็เก็บเสื้อผ้า ขับรถมาที่หอ มาถึงหอก็ไปอาบน้ำแต่งตัว แล้ว ก็ขับรถไปมหาลัย เช้านี้เรียนวิชาจริยธรรมวิชาชีพครู เป็นครูก็ต้องเรียนวิชาชีพเนอะเป็นของคู่กันอาจจะมีสาระมากไปหน่อยแต่ก็เป็นประโยชน์ทั้งสิ้น ก็สนุกดี และแล้วก็พักเที่ยง วันนี้ไปกินข้าวที่โรงอาหารเหมือนอย่างเดิม กินเสร็จแล้ว เวลา 13.30น. ก็เข้าเรียนวิชาออกแบบและผลิตสื่อดิจิตอล นี่แหละสนุกชอบๆ เป็นคนชอบทำสื่อ เพราะ ชอบคิด และสร้างสรรค์ผลงานชอบมากๆสนุกมากๆอยากเรียนทุกวันเลยๆดี๊ดี เมื่อเรียนเสร็จก็กลับหอมานอนพักผ่อน รู้สึกเหนื่อยมากๆๆๆ เวลา17.00น. ก็เดินทางกลับบ้านถึงบ้านก็ต้อง ทำการบ้านฟังเพลง ดูหนังแล้วก็กินสุกี้วันนี้พี่เจมส์ทำสุกกี้ให้กินอร่อยเลย เวลา 24.00 น. ก็เข้านอน ฝันดีราตรีสวัสดีคะ หวังว่าพรุ่งนี้จะสนุกนะ


วันพุธที่ 7 กันยายน 2559

          สวัสดีค่ะเช้าวันพุธวันนี้ เป็นวันที่อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใสเช้านี้ ตื่น6โมงกว่าๆ ได้เวลาตื่นแล้วซินะเบื่อฮ่าๆๆ นอนไม่อิ่มอะนะ ก็คงต้องตื่นจริงๆ ก็เก็บเสื้อผ้า ขับรถมาที่หอ แล้วก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว แล้วรีบไปมหาลัย เช้านี้เรียนวิชากฎหมายการศึกษา เป็นวิชาเลือก ที่อาจจะน่าเบื่อหน่อยแต่อาจารย์ใจดีมาก สอนเข้าใจ วันนี้มีกิจกรรมให้ทำมากมายสนุกดี แล้วก็พักเที่ยง วันนี้คนเยอะจัง รอคิวนานหน่อยๆ เห้อกินเสร็จก็ ไปรอเรียนกับเพื่อนที่ห้องวิชาหลักการสอนเวลาเที่ยงครึ่ง ที่เอ5 วันนี้มีกิจกรรมเหมือนเดิม แต่ก็สนุกดีนะ เสร็จอาจารย์ก็สรุป เรียนกันยาวๆๆจนถึงเกือบ5โมง ก็กลับหอ วันนี้มีวันเกิดเพื่อนหมุเรามีปาร์ตี้กัน ก็มีการสังสรรค์กันอย่างสนุกรู้สึกปลดปล่อยดี มันส์ มากๆ หายเครียดเลย แต่วันนี้วันนี้รู้สึกเหนื่อยและเพลีมากๆๆ เลยก็คงต้องนอนละเวลา สนุกหมดแล้ว พรุ่งนี้มีเรียนต่ออีก ฝันดีราตรีสวัสดีคะ เพลียมากเลย

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2559

          สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสแล้วเย้ พรุ่งนี้วันศุกร์ จะได้พักผ่อนแล้วดีจัง เห้อขี้เกียจตื่นเช้าจัง บรรยากาศมันช่างน่านอนเมื่อคืนเมานิดหน่อยฮ่าๆๆ ต้องตื่นจริงหรอ ไม่จริงๆๆ ก็คงต้องตื่นอะ เห้อ เบื่อๆจังเมื่อไหร่จะวันเสาร์ วันนี้เป็นวันที่แสนจะขี้เกียจในการตื่นเช้าไปมหาลัยมาก เอ๊ะนึกขึ้นได้วันนี้ มีเรียน10โมงนี่นา เย้ๆๆนอนต่อเถอะ เวลา9โมงเช้าก็คงต้องตื่นจริงจังแล้ว มันก็เป็นหน้าที่ของนักเรียนอย่างเราที่ต้องไปเรียนหนังสือ อาบน้ำแต่งตัว กินข้าว 10โมงเช้า ก็ไปเรียน วันนี้เรียนวิชา การศึกษาวงจรและซ่อมบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ วันนี้เรียนเกี่ยวกับการประกอบคอมพิวเตอร์และก็แกะCPUด้วยฮ่าๆๆ ถึงจะเอกคอมก็ยาก เพลียจังอะไรก็ไม่รู้ เซ็งๆเมื่อไหร่จะเลิกไม่ไหวแล้วๆๆๆ เย้ๆๆเที่ยงสักทีไปกินข้าวกันเถอะ กินเสร้จฉันก็ไปนั่งเล่นกับเพื่อน และทำการบ้านนิดหน่อย เข้าเรียนตามปกติ เรียนวิชาภาษาอังกฤษ2 เห้อ อีกแล้ว 1ยังไม่พอ 2อีกเบื่อจัง ยากๆ อะไรก็ไม่รู้ เมื่อจะปล่อยปล่อนหนูเถอะไม่ไหวแล้ว จะตายแล้ว แล้วก็เรียนจนถึง 16.00 น. และแล้วก็ บังเกิดสวรรค์เลิกแล้ว เย้ๆๆ กลับบ้านๆๆ เย้ๆ จากนั้นก้ไปหาอะไรกินกับเพื่อน แล้วก็กลับบ้าน ถึงบ้านประมาณ 1ทุ่ม เย้ๆถึงบ้านสัก ง่วงจัง ของีบแปป ไม่ไหวแล้วๆ และแล้วก็หลับยาวๆๆจนถึงเช้า ฝันดีคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น