Konata Izumi Dancing 2
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกประจำวัน
.....นางสาว ธนัชพร แก้วงอก.....
...สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา...

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ไดอารี่.....ครั้งที่ 4

บันทึกประจำวัน
ครั้งที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 กันยายน พ.ศ.2559


วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2559

         สวัสดีเช้าวันศุกร์ วันนี้ตื่นสายได้เพราะวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา ตอนเช้ายกคลาส แต่สั่งการบ้านไว้ให้ทำ อิอิ ตื่นสายไปสิ อิอิ เราก็หลับไปยาวๆๆ ZZZzzzZzz พอประมาณ 10 โมงเช้าเราก็ตื่นลุกขึ้นไปเก็บข้าวของที่จะเตรียมไปหอ เพราะช่วงบ่ายมีเรียน พอเตรียมของเสร็จก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็เอาของไปเก็บที่แล้วก็เตรียมตัวอาบน้ำพออาบเสร็จก็แต่งตัวแต่งหน้าพอเสร็จแล้วก็ไปหากินโจ๊กซองแล้วเอาไปต้มน้ำร้อยแล้วก็ต้มไข่ใส่ไปด้วย งั๊มๆๆพอสุกก็เอามาปรุงพริกเพิ่มน่ากินมากอิอิ พอกินเสร้จแล้วสักพักก็กินยา แล้วก็นั่งเล่นที่หอดูโทรทัศน์ไปเรื่อยๆพอใกล้ถึงเวลาเรียนเราก็เตรียมเก็บอุปกรณ์การเรียนและก็ขี่รถไปมหาลัย พอถึงก็ไปจอดรถที่ดรงรถแล้วก็เดินไปที่ตึก A7 เพื่อจะไปเรียนวิชาการสังเกตและการมีส่วมร่วมปฎิบัติงานในสถานสถานศึกษาวันนี้อาจารย์ให้เอาข้อมูลบทที่ 2 และบทที่ 3 ที่ให้ไปเตรียมมาคราวก่อนให้มารวมกลุ่มกันสรุปงานโดยอาจารย์จะจับกลุ่มให้ แล้วก็บ่อยให้ไปทำการบ้านด้านนอกห้อง พวกเรากับเพื่อนๆก็ออกมาจับกลุ่มกันทำงาน แล้วก็แอบเดินไปซื้อน้ำปั่นมากินกัน แล้วก็ช่วยกันทำงาน กลุ่มเราเสร็จช้าสุดเลยมัวแต่เล่นฮ่าๆๆ พอทำเสร็จอาจารย์ก็ให้ไป พรีเซนหน้าห้องโดยสรุปให้เพื่อนๆฟัง พอพรีเซนงานเสร็จอาจารย์ก็สั่งการบ้านอีก แล้วก็ปล่อยกลับบ้านเราก็นัดกับเพื่อนๆไปกินสเต็กกันตอนเย็นๆ พอถึงเวลาก็ไปเจอกันที่ร้านก็กินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับเราก็ขี่รถกลับหอแล้วก็เก็บข้าวของขี่กลับบ้าน ถึงบ้านก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ เราก็ มานั่งเล่นกับน้องๆ จนเราหลับ ZZzzzZz พอประมาณ 3 ทุ่มก็ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็มานั่งเล่นเฟสบุ๊คฟังเพลงไปเรื่อยแล้วก็หสหนังดู จนถึงเที่ยงคืนก็กินยานอนแล้วก็หลับ ZZzzzZZz

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559

          สวัสดีบ่ายวันเสาร์ 5555 วันนี้วันสบายๆไม่ต้องไปเรียนและเพื่อนก็ไม่ได้นัดทำงานอย่างงี้ก็ตื่นสายได้!! ฮ่าๆๆได้เพราะไม่ต้องไปไหนคุณยายก็มาเรียกให้เราตื่น เราก็ตื่นมาบ่ายโมง แล้วก็ลุกไปอาบน้ำพออาบเสร็จ ก็ไปแต่งตัว แล้วก็นั่งเล่นแล้วยายก็มาชวนไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านป้าเล็กอออีเขียว ก็ใช้ให้เราไปเรียกพี่ ให้ขับรถพาไปเราก็ไปเรียกพี่แล้วก็ขับรถกันออกไปพอถึงก็สั่งทั้งข้าวทั้วก๋วยเตี๋ยวเลยเราหิว ฮ่าๆๆ พอกินเสร็จยายก็จ่ายตังค์ให้ยายเลี้ยง พอกินเสร็จก็กลับบ้านแล้วเราก็ไปนั่งเล่นกับหมากับแมว แล้วนึกได้ว่าลืมกินยาก็รีบไปเตรียมยามากินให้เรียบร้อย ดูหนังฟังเพลง พอค่ำๆก็ไปตลาดไปซื้อขนมมาไว้กิน ซื้อเสร้จก็กลับบ้านมานั่งดูหนังกับยายแล้วก็เข้าห้องไปทำการบ้านดูหนังฟังเพลงแล้วก็นั่งเล่นนอนเล่นกลิ้งเล่น ฮ่าๆๆ จนถึงเที่ยงคืนนู้นนน ก็ไปเตรียมยามากินพอกินเสร็จก็เข้านอนฝันดีครัช ZZzzZZzz หลับสบายกับวันสบายๆ 

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559

        สวัสดีวันอาทิตย์อันแสนสดใส วันนี้เป็นวันหยุดสวรรค์จริงๆๆๆ นอนหลับแบบสลบยาวๆๆๆไปคะ ร่างกายต้องการนอนแล้วก็นอนจนจะโดนยายด่าฮ่าๆๆ เท่านั้นแหละตาสว่างเลย เวลาประมาณ 13.00น . ก็ตื่นนอนเต็มอิ่มมาก ตื่นถึงก็ลุกจากที่นอนพับผ้าห่มแล้วก็เดินเข้าห้องไปเอาผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำพออาบเสร็จแล้ว ก็แต่งตัวแต่งหน้าแต่งตาจนเสร้จแล้วก็มาทำกับข้าวกิน โดยการต้มโจ็กซองฮ่าๆๆ ขี้เกียจทำอย่างอื่นคะ รอไม่ไหวหิวมากแค่นี้พอฮ่าๆๆ เชฟดีๆนี่เอง อร่อยๆมากๆ เพราะเป็นอาหารสำเร็จรูป อิอิ พอกินอิ่ม ก็ไปเล่น กับน้องแพร เล่นกับหมาน้อยชื่อว่าโซดา หมาน้อยน่ารัก มันชอบเล่นกับฉันมากๆ เวลามีขนมนะ ฮ่าๆๆ พอไม่มีขนมนี่วิ่งหนีเลยครัช พอเวลาผ่านไปสักพักเราก็เตรียมยามากิน แหะๆ เบื่อมากยา !! จากนั้นก็ไปให้อาหารปลาในอ่างของพี่ชายสุดหล่อ ฉันชอบมานั่งเล่นตรงนี้มันชิวดี แต่ไม่ค่อยมานั่งเล่นแล้วมันรก กลัวงู !! ฮ่าๆๆ แล้วน้องอั้มก็มาช่วยให้พาไปตลาดไปซื้อขนมโรตีสายไหมที่ตลาดนัด เราก็พาน้องขี่รถไปแต่พอไปถึงร้านยังไม่เปิดเค้าบอกให้รออีกครึ่งชั่วโมงเราก็เลยไปซื้อ แค่น้ำปั่นกินก่อนแล้วก็ขี่รถกลับบ้านแล้วค่อยมาใหม่พอถึงบ้านเราก็นั่งดูหนังไปกินน้ำปั่นไป แล้วก็ไปนั่งเล่นกับแมวถ่ายรูปกับน้องแมวตัวซนด้วย ฮ่าๆๆ ถึงแพ้ขนก็เล่นทนเอาเพราะอยุ่บ้านเหงาเกิ๊น


      

พอเล่นกับแมวเสร็จก็วิ่งไล่จับเจ้าหมาน้อยคือนังโซดามาถ่ายรูปอีตัวหนึ่ง แต่กว่าจะเรียกมาใกล้ๆได้ต้องไปหาขนมมาล่อไม่งั้นไม่ยอมมาสักทีฮ่าๆๆถึงกับเหนื่อยเลยที่เดียวมันวิ่งหนีลงน้ำคำฮ่าๆๆ เน่ามาก พอเห็นขนมนี่วิ่งตามแทบไม่ทันไล่ก็ไม่ไปฮ่าๆๆ ฉลาดแกมโกง !! นังหมาบ้า (บ่นๆ)

พอถ่ายรูปหมาแมวเสร็จน้องก็มาตามให้พาไปซื้อโรตีสายไหมเราก็พาไปซท้อ แล้วพอซื้อเสร็จก็กลับบ้านมากินโรตีสายไหมกัน พอกินเสร็จเราก็เข้าห้องมาเปิดโน๊ตบุ๊คเล่นเฟสฟังเพลงทำการบ้านไปเรื่อยจนประมาณ 3 ทุ่มเราก็กินข้าว เพราะยายทอดหมูมาให้กิน แล้วพี่ก็มาชวนไปกรุงเทพพรุ่งนี้เราก็ตอบตกลง แล้วก็นั่งกินข้าวจนหมดเราก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องพี่เล่นกับแมวอีกตัวหนึ่ง ชื่อลาว !! ฮ่าๆๆ น่ารักมากมันกำลังหลับอิอิ หมั่นไส้แกล้งเลยเอาโบ ไปวางบนหัวมัน ฮ่าๆๆ
เล่นเสร้จเราก็ออกจากห้องพี่ แล้วเราก็ไปนั่งดูหนังจนถึงเที่ยงคืน แล้วก็กินยาแล้วก็นอน ZZzZZzz ฝันดีนะค่ะจุ๊บๆ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559

       สวัสดีเช้าวันจันทร์อันแสนสดใสนะจ๊ะ วันนี้วันดีมากๆ 555 ไม่เรียนนะจ๊ะ เย้ๆได้ไปเที่ยวอิอิ เราก็ตื่นประมาณ 9 โมงไปเรียกพี่ชายให้อาบน้ำเพราะเมื่อวานนางบอกให้ปลุกเราก็ปลุกจนพี่ลุกไปอาบน้ำเราก็ไปนอนรอพี่เราอาบน้ำเสร็จ แล้วเราก็ลุกไปอาบต่อ พออาบเสร้จก็แต่งตัว แต่งหน้า จนเสร้จทั้งสองคนฉันกับพี่ก็ขับรถกันไปเติมน้ำมันที่ตลาดก่อนแล้ว ก็แวะ ส่งของให้ลูกค้าที่ ไปรษณีย์ก่อน ไปกรุงเทพฯ เพราะกลัวไปส่งไม่ทัน ตอนนี้ก็ประมาณ 11 โมงเช้าเราก็ส่งของเสร็จแล้วก็ขับรถเข้ากรุงเทพฯ ไปที่เยาวราช วันนี้รถไม่ค่อยติด ถึงประมาณ เที่ยงครึ่งไวกว่าเดิมมากฮ่าๆๆ พอถึงเราก็หาที่รับฝากรถ ชั่วดมงละ 50 บาทแนะแพงจริงไรจริง พอฝากเสร้จเรากับพี่ก็เดินลงมาด้านล่างตึกที่จอดรถแล้วก็เดินไปเยาวราช

คนเดินเยอะมาก มีแต่ชาวต่างชาติฮ่าๆๆ ฝรั่งน่ารักเต็มเลย อิอิ แล้วกับพี่ก็เดินซื้อของจนเสร็จแล้วก็ขอให้พี่พาไปเดินเล่นที่ตลาดสัมเพ็ง....
เพราะอยากได้กระเป๋ามินเนี่ยน แล้วพี่ก็พาไปเดินดูจนถึงร้านแล้วเราก็เลือกอยู่นาน ฮ่าๆๆ ถ้าตังค์เยอะก็ซื้อหมดละ ฮ่าๆๆ แล้วก็ให้พี่ช่วยเลือกได้กระเป๋าใบนี้มา.....หมดไป 450 บาท หมดตูดฮ่าๆๆ ตังค์น้อย !! ฮือออออ

     ฮ่าๆๆ น่ารักถูกใจเราเอง ความชอบส่วนตัว...!! ซื้อเสร็จพี่ก็พาไปกินข้าวก่อนกลับที่ร้านประจำอร่อยมาก แต่จำชื่อร้านไม่ได้ฮ่าๆๆ พอกินเสร็จเราก็กินยาแล้วก็พากันกลับบ้านขากลับรถติดแต่ไม่มากฮ่าๆๆ ทนได้ๆ นั่งรถจนเมื้อยตูดเลยกว่าจะถึงบ้าน หลับไป 10 ตลบเต้นในรถจนหมดแรงฮ่าๆๆ ฝนก็ตกอากาศดีเกินฮ่าๆๆ  พอถึงบ้านเราก็เอาของเก็บที่แล้วก็นั่งเล่นคอมดูเฟสแป๊ปเดียวแล้วก็ไปนอนพักเพราะเหนื่อยมาก !!! หลับตายค่ะบอกเลย ZZzzzZZzz ตื่นมาก็  3 ทุ่มกว่าแล้วก็เลยไปอาบน้ำ แต่งตัว แล้วก็มานั่งทำการบ้าน ดูหนังฟังเพลงเล่นกับน้อง จนถึงเวลาที่ต้องกินข้าวเราก็กินข้าวแล้วก็กินยา แล้วก็กลับเข้าห้องไปคุยโทรศัพท์ แล้วก็หลับ ZZzzzZZzz ฝันดีนะค่ะ

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2559

       สวัสดีค่ะเช้าวันอังคารวันนี้ เป็นวันที่อากาศดีเพราะเปิดแอร์ ฮ่าๆๆๆและเป็นที่เต็มไปด้วยเสียงนาฬิกาปลุกที่น่าเบื่อ!!! กรี๊งๆๆๆๆ !! เช้านี้ ตื่น6โมงกว่าๆ ได้เวลาตื่นแล้วซินะฮืออออยากจะร้องเบื่อฮ่าๆๆ นอนไม่อิ่มอะนะ ก็คงต้องตื่นจริงๆสินะก็ลุกขึ้นมาเตรียมข้าวของแล้วก็ขี่รถมาที่หอ แล้วก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว แล้วนั่งเล่นรอเวลาใกล้จะถึงเวลาเรียนก็รีบรีบไปมหาลัยมหาลัย แล้วไปจอดรถที่โรงรถ แล้วก็รีบเดินวิ่งไปที่ ตึก A 1 เช้าวันนี้เรียนวิชาจริยธรรมวิชาชีพครู.... วันนี้อาจารย์มาสายฮ่าๆๆ นั่งโม้กับเพื่อนเมามันเลยสิค่ะฮ่าๆๆ พออาจารย์มาถึงก็ บอกแนวข้อสอบแล้วก็สอนเนื้อหา ให้อธิบายถึงการเป็นครูที่ดีและถามความคิดเห็นของนักเรียนว่าคิดยังไง พอเรียนเสร้จพวกเราก็แยกย้ายกันไปส่วนเพื่อนกลุ่มเราก็รวมตัวกันไปกินข้าวข้างนอก  พอกินข้าวกินยาเสร็จก็กลับเข้ามาที่มหาวิทยาลัยเพื่อรอเรียนวิชาออกแบบและผลิตสื่อดิจิตอล วันนี้อาจารย์สั่งให้ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ เทมเพลต ของpowerpoint สั่งเสร็จอาจารย์ก็ให้ทำไปสักพักแล้วอาจารย์ก็ปล่อยให้กับบ้านเราก็เก็บของแล้วก็กลับไปหอ แล้วก็ไปหอรุ่นน้อง ไปนั่งเล่นน้องก็ซื้อข้าวมาให้กิน งั๊มๆ นั่งเล่นอยู่สักพักเราก็กลับหอเราแล้วก็ไปเก็บข้าวของแล้วก็กลับบ้าน  พอถึงบ้านก็เป็นเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เราก็เอาของไปเก็บแล้วมานั่งเล่นกับน้อง แล้วก็ทำการบ้านฟังเพลง ดูหนังแล้วก็กินขนมพี่ซื้อมาฝากจาก ปั่นคำหอม อร่อยนุ่มมาก กินเสร็จเราก็ไปกินข้าวกินยาแล้วก็นั่งเล่นสักพักหนึ่งก็เข้านอน ZZzzZZzz ฝันดีคร่า

วันพุธที่ 14 กันยายน 2559

  สวัสดีเช้าวันพุธกับเจ้าเสียงนาฬิกาปลุก กรี้งๆๆๆๆ !!แสนน่าเบื่อน่าเบื่อมากเบื่อแบบบอกไม่ถูกขี่เกลียดตื่นฮ่าๆๆ นอนไม่อิ่มบอกเลยยย เราก็ลุกขึ้นจากที่นอนไปเตรียมเสื้อผ้าข้าวของแล้วก็ขี่รถไปหอ พอถึงหอเราก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าอะไรเรียบร้อยแล้วก็นั่งเล่นรอใกล้ถึงเวลาเรียนค่อยออกไปมอ ไปจอดรถก็รีบเดินไปที่ตึก 15 ชั้นเพื่อเรียนวิชา กฏหมายการศึกษา วิชานี่เหนื่อยมาก งง ง่วงอยากหลับ 5555 อาจารย์สอบเยอะสอนนอกเรื่องอะเยอะฮ่าๆๆแล้วก็ให้การบ้านเกี่ยวกับกฏหมายการศึกษามาเพื่อที่จะได้ไปอาบแล้วมาทดสอบในคาบเรียนต่อไป แอบบ่น!! แหะๆ พอเรียนอาจารย์ก็สั่งงานกลุ่มให้ทำเกี่ยวกับกฏหมายต่างๆ เราไปจับหัวข้อมาแล้วก็แบ่งกลุ่มกันกับเพื่อนให้ลงตัวกันอีกทีแล้วอาจารย์ก็ปล่อย เราก็ไปหาอะไรกินกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จเรากก็นั่งคุยนั่งเล่นสักพักรอจนจะถึงเวลาเรียน ประมาณ 13:30 เราก็ไปเรียนก่อนเรียนวิชาหลักการเรียนการสอน เค้าก็สอนรูปแบบการสอนต่าง 3 รูปแบบ แล้วก็ให้ทำส่งงานที่อาจารย์ให้ทำงวดก่อนเพื่อเช็คคะแนน แล้วให้กลับเข้ากลุ่มที่เคยจัดไว้แล้วก็ทดสอบความรู้เซ็งอะเราต้องออกไปตลอดเลยอ่าๆๆ ไม่เต็มใจนะบอกตรง แต่ถูกหมดไม่มีผิดผลาดก็ดี แล้วก็รวมคะแนนของทุกคนในกลุ่ม พอถึงเวลาเลิกเรียนอาจารย์ก็ปล่อยงวดนี้มีการบ้านฮ่าๆๆ ไม่ดีเลยแง๊วๆๆ สั่งที่เดียวเยอะมากฮ่าๆๆ เราก็แยกย้ายกลับบ้าน แล้วก็กลับๆเพื่อน แตง สุทิมา เราก็เอาเพื่อนไปหอด้วยเตรียมของที่จะกลับบ้านแล้วพอเตรียมอะไรเสร็จก็ออกรถ ฮ่าๆๆขี่รถกลับบ้านพอกลับถึงบ้านเราก็รอให้พ่อเพื่อนมารับเพื่อนก่อนแล้วเราก็ค่อยไปตลาดกลับพี่ พอพ่อเพื่อนมารับเราก็ไปตลาดเลย ไปเซเว่นแล้วก็หาซื้อของมากินพอซื้อเสร็จก็กลับบ้านมากินๆๆ แล้วก็อาบน้ำ แต่งตัว พอเสร็จก็มานั่งเล่นเฟสทำการบ้านแล้วก็นอน ZzzZzz ฝันดีครัชชาวโลก!!

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2559

         สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสแล้วเย้ พรุ่งนี้วันศุกร์ จะได้พักผ่อนแล้วดีจัง เห้อขี้เกียจตื่นเช้าจัง บรรยากาศมันช่างน่านอนเมื่อคืนเมานิดหน่อยฮ่าๆๆ ต้องตื่นจริงหรอ ไม่จริงๆๆ ก็คงต้องตื่นอะ เห้อ เบื่อๆจังเมื่อไหร่จะวันเสาร์ วันนี้เป็นวันที่แสนจะขี้เกียจในการตื่นเช้าไปมหาลัยมาก เอ๊ะนึกขึ้นได้วันนี้ มีเรียน10โมงนี่นา เย้ๆๆนอนต่อเถอะ เวลา9โมงเช้าก็คงต้องตื่นจริงจังแล้ว มันก็เป็นหน้าที่ของนักเรียนอย่างเราที่ต้องไปเรียนหนังสือ อาบน้ำแต่งตัว กินข้าว 10โมงเช้า ก็ไปเรียน วันนี้เรียนวิชา การศึกษาวงจรและซ่อมบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ วันนี้เรียนสอบการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยฮ่าๆๆ

 ถึงจะเอกคอมก็ยากแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีคริคริ ไม่มีไรยาก ฮ่าๆๆ  เพลียจังอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็ทำได้นะเสร้จคนที่ 3 เย้ๆๆพอสอบเสร้จก็วิ่งไปหารุ่นพี่เพื่อเอาหนังสือที่จะเรียนพรุ่งนี้ เพราะอาจารย์ให้ไปขอเอาของรุ่นพี่มาเรียนก่อน เที่ยงสักทีไปกินข้าวกันเถอะ กินเสร้จฉันก็ไปนั่งเล่นกับเพื่อน และทำการบ้านนิดหน่อย ตอนบ่ายไม่มีเรียนก็กลับหอสบายเลยสิค่ะฮ่าๆๆ หลับยาวไปถึงเย็นแล้วตกกลางคืนเพื่อนก็มารับพาไปเที่ยวเมืองกาญ 

กลับกว่าจะถึงหอก็ถึง ตี 3 เพลียหลับตายสลบ แอ๊ะๆ ฮ่าๆๆ พรุ่งนี้มีเรียนเช้าอีกไม่ไหวก็ต้องไหวอยากไปเอง สู้ๆ สลบแอะ!! ZZzzzzZzz


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น