Konata Izumi Dancing 2
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกประจำวัน
.....นางสาว ธนัชพร แก้วงอก.....
...สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา...

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ไดอารี่.....ครั้งที่ 5

บันทึกประจำวัน
ครั้งที่ 5 ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2559


วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2559


สวัสดีเช้าวันศุกร์ เฮ้อออ!! ห้าววววว ง่วงๆ เบื่อกับเสียงนาฬิกาปลุกจังเลย จะดังอะไรเบอร์นั้นค่ะ 07:15 เราก็ลุกขึ้นเตรียมตัวขึ้นมา จะอาบน้ำ แต่ไม่อาบฮ่าๆๆ ไล่เพื่อนไปอาบก่อนแล้วเราก็นอนต่อแล้วให้เพื่อนเรียกเวลานางอาบน้ำเสร็จยังไม่หายเพลียเลยเมื่อคืนจัดหนักไปหน่อยพอเพื่อนอาบเสร้จเราก็ลุกไปอาบพออาบเสร็จ ก็แต่งตัวแต่งหน้าจนเสร็จแล้วก็รีบไปมหาวิทยาลัย ขี่รถออกจากหอไปจอดที่โรงรถ แล้วก็เดินไปที่ตึกเพื่อนไปเรียนวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา พอถึงห้องก็ไปรอเรียนแล้วเราก็นั่งหลับรออาจารย์มาสอน ZZzzzZzz เมื่อคืนนอนน้อยมากฮ่าๆๆ แต่เพื่อนที่ไปกับเราเมื่อคืนนี้หนักกว่าเราอีก วันนี้เราก็กลัวเรียนไม่รู้เรื่อง ก็นั่งเรียนไป อาจารย์ก็สอนๆให้ทำตาม แล้วก็สั่งการบ้าน แล้วก็ปล่อยให้แยกย้ายกลับหอกลับบ้าน เรากับเพื่อนก็พากันไปกินข้าวที่โรงอาหาร เสร็จแล้วเราก็ไปนั่งทำการบ้าน ที่ร้านกาแฟอินทรานิล แล้วก็นั่งคุยกันเพื่อรอเวลาเรียนตอนบ่าย พอใกล้ถึงเวลาเรียนก็รีบเดินไปเรียนวิชาการสังเกตและการมีส่วมร่วมปฎิบัติงานในสถานสถานศึกษา ของอาจารย์ เบญจวรรณ วันนี้อาจารย์ให้ทำงาน ที่อาจารย์เตรียมไว้ให้ แล้วก็ปล่อยให้นั่งเรียนทำ แล้วก็คอยบรรยายให้ฟังเรื่อย พอเสร้จก็แยกย้ายกันกลับแต่กลุ่มเราเสร็จช้าก็เลยกลับที่หลังแล้วพอเสร็จก็ส่งแล้วก็ช่วยอาจารย์เอาของไปเก็บที่รถแล้วก็แยกย้ายกันกลับหอไปเก็บของแล้วก็กลับบ้าน !! กลับบ้านทุกวันเพลียมากนะครัชแล้วก่อนกลับก็เจอกลับฝน!! นี่ฉันต้องขี่รถตากฝนกลับบ้านฮืออ !! พอกลับถึงบ้านก็เอาของไว้ที่ห้องแล้วก็รีบนอนง่วงน้ำไม่อาบเน่าฮ่าๆๆแล้วก็รีบทำการบ้านที่อาจารย์สั่ง แล้วก็นั่งเล่นเฟส ดูหนัง ฟังเพลง จนหลับยาวๆๆ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนฮ่าๆๆ ฝันดีครัช ZzzzZzz จุ๊บๆ

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559

               สวัสดี ณ เช้าของวันนี้เป็นวันเสาร์ วันนี้ไม่ต้องไปไหนนอนไปยาวๆสิครับพี่น้องๆ ZZzzzZZz ฝนก็ตกอีกตังหาก อยู่บ้านไม่ต้องไปไหนเลยฮ่าๆๆ น้ำจะท่วมหน้าบ้านตายห่า ฮ่าๆๆ พอช่วงเที่ยงๆ เราก็ลุกขึ้นมาแล้วก็ดูฝน หยุดไปแล้วเราก็เลยอยากไปนัดเครื่องบินก็เลยขี่รถไปหอดีกว่า พอมาถึงหอก็ประมาณบ่ายโมงพอถึงหอก็เอาของเก็บแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว แต่งหน้า แล้วก็ต้มโจ็กกินแล้วก็กินยา แล้วก็นั่งเล่นอยู่ที่หอไปเรื่อยๆรอจนกว่าจะถึงเวลาตลาดนัดตั้งเสร็จ เราก็ขี่รถไปที่ตลาดนัดเครื่องบิน แล้วก็ซื้อขนมจีน ปลาหมึก แล้วก็ขนมสายไหมอยุธยา พอซื้อเสร็จก็กลับบ้านเลยฮ่าๆๆ ขี่รถมาไกลเพื่อนซื้อขนมแค่นี้ แถวตากฝนอีก เวรกรรมตกได้ทุกวันจริง นี่ต้องแวะกี่ ศาลาก็ไม่รู้เพื่อหลบฝน กว่าจะถึงเพลีย แล้วก็กลับถึงบ้านก็ประมาณ 1ทุ่มกว่าๆ ก็เอาขนมจีนไปแบ่งกับคุณยายกิน ฮ่าๆๆ อร่อยมาก ยายชอบ พอกินเสร็จเราก็เข้าห้องไปเอาผ้าขนหนู เพื่อไปอาบน้ำ พออาบเสร็จก็แต่งตัว แล้วก็เข้าห้องยายไปนั่งตากแอร์ แล้วก็หลับ ZzzzZZzz ตื่นมาอีกทีก็  4 ทุ่มกว่าๆ ก็ไปกินยา แล้วก็นั่งเล่นดูหนังฟังเพลง เล่นเฟสไปเรื่อย แล้วพอถึงเวลาเที่ยง คืน ก็นอนหลับสบาย ZZzzzzZz ฝันดีนะค่ะ จุ๊บๆ


วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559

      สวัสดีวันอาทิตย์นะจ๊ะทุกคน วันนี้เป็นวันหยุด!! สวรรค์จริงๆๆๆฮ่าๆๆ  นอนยาวๆๆๆไปคร่า ร่างกายต้องการนอนเท่านั้น เกือบบ่าย 2 เราก็ตื่น นอนเต็มอิ่มมากฮ่าๆๆ  ตื่นถึงก็ไปอาบน้ำ แต่งตัวแล้วก็มาทำกับข้าวกิน ต้องทำเองยายบอกโตแล้วอยากกินไรก็ทำเอง เรานี่เป็นเชฟดีๆนี่เอง อร่อยๆมากๆ กินเองชมเอง ฮ่าๆๆ บ้าบอ กินอิ่ม ก็ไปนั่งดูโทรทัศน์แล้วก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ชายสุดที่รัก ก็โม้ๆกันเพลิน แปปเดียวก็มืดละฮ่าๆๆ ไวจังเวลาแห่งความสุข เราก็ไปนั่งดูโทรทัศน์กลางบ้านต่อพอเสร็จแล้วก็กลับมาทำการบ้าน ดูหนัง แล้วก็กินมื้อค่ำกินเสร็จแล้วก็กินยา แล้วก็ ทำการบ้านอีกครั้ง เล่นเกมส์ เล่น เฟส ฟังเพลง คุย กับเพื่อน จนถึงเที่ยงคืนก็เข้านอน ฝันดีคะ ดึกมากแล้ว จุ๊บๆ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559

     สวัสดีเช้าวันจันทร์เฮ้ออออ วันนี้ต้องตื่นเช้า แล้วก็ลุกจากที่นอนไปเตรียมตัวอาบน้ำ ฮือออออ วันนี้ต้องไปโรงพยาบาล ตามที่หมดนัดเซ็งๆๆ ก็เข้าไปอาบน้ำจนเสร้จแล้วก็มาแต่งตัวแต่งหน้าจนเสร็จแล้วก็เตรียมบัตรเตรียมเอกสารไปให้พร้อมเดี๋ยวลืม แล้วก็ไปเรียกพี่ชายให้ไปอาบน้ำ แล้วก็นั่งรอแก่ทำธุระส่วนตัวจนเสร็จแล้วก็ไปเอาผ้าคลุดรถออกแล้วพี่ก็ขับรถพาไปโรงบาล เฮ้ออออ หิวจิงจัง ฮ่าๆๆ พอไปถึง โรงบาลก็หาที่จอดรถแล้วก็ถึง เวลา ประมาณ 10 โมงกว่าๆ คนเยอะมากเราก็ไปยื้นบัตรยื้นใบจนเสร็จแล้วก็มารอหมอตรวจ จนถึงคิวเราหมอ ก็ให้ยามาเท่าเดิม ไม่มีลดยา เซ้ง เพราะชีพจรยังเต้นไวอยู่ ก็เลยไม่ลอด เราเราก็ไปรอรับยาจ้างค่ายา จนเสร็จ ก็นานแสนนาน เที่ยง กว่านู้น แล้วพี่ก็พาไปกินข้าวที่ตลาดบ้านโป่งร้านข้าวมันไก่ อิอิ เจ้านี้อร่อยมาก กินอิ่มก็รีบกินยาแล้วก็ ไปแวะซื้อขนมที่ร้าน ปั่นคำหอม ซื้อเสร็จ ก็ขับรถกับบ้านกัน กว่าจะถึงบ้าน ก็ประมาณ บ่าย 3 กลับมาถึงนอนพักเพราะเพลียมาก!!! ZzzzZZzz หลับตื่นมาอีกทีก็ 6 โมงเย็น แล้วก็รีบไปล้างหน้า ให้ตาสว่าง แล้วก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกับยาย แล้วก็กินข้าวเย็นกัน แล้วเราก็กินอื่นแล้วมานอนดูหนังกลางบ้าน ดูเสร้จก็เข้ามาห้องแล้วก็ เปิดโน๊ตบุ๊คเล่นเกมส์ เล่นเฟส แล้วก็ทำการบ้าน จนเกือบๆ เที่ยงคืนก็กินยานอน ฝันดีนะค่ะ jubjub   ZzzzzZzz

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559

              สวัสดีเช้าวันอังคาร เป็นอาทิตย์สอบ !! ไม่มีเรียน นอนยาวไปสิครัชพี่ น้อง ZZzzZZzz ฮ่าๆๆ อะไรจะสบายขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว ตื่นมาก็ประมาณ เกือบเที่ยงๆ เราก็ลุกมาล้างหน้าให้ตาสว่าง แล้วก็ไปเก็บผ้าในตระกร้าเอาไปซักเครื่อง แล้วเราก็ไปอาบน้ำ จนเสร็จ แล้วไปแต่งตัว แล้วก็ไปตากผ้า ทำทุกอย่างเสร็จ ก็ไปหาทำอะไรกิน  เราก็ไปต้มโจ็กซอง กิน แล้วก็ใส่หมูใส่ผักเพิ่มเข้าไป !! อิอิ น่ากินมากๆ พอกินเสร็จ สักพักก็กินยา แล้ว ก็ นั่งเล่นให้อาหารย่อย แล้วก็ ไปหาเตรียมการบ้านทำ ก็ทำการบ้านไปสักพัก จนอยากกินขนม ก็เลยเดินไปซื้อขนมที่ร้าน ค้า แล้วก็มานั่งทำการบ้านไปกิน ขนมไป เปิดเพลงฟังไปด้วย ชิวมากๆ ทำไปเล่นไป......... แล้วก็นอนพักเล่นเกมส์ไปเรื่อยๆจน ถึง 6 โมงเย็น ก็ขี่รถไปตลาดแถวบ้าน ไปซื้อส้มตำกินแล้วก็แวะเซเว่นหาซื้อขนมเพิ่มเติมเอาไว้กินดึกๆแก้หิว..... เสร้จแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน พอถึงบ้านก็เตรียมจานมาใส่ส้มตำแล้วก็ไปนั่งกินกับพี่ อร่อยมากๆ ฮ่าๆๆๆ กินเสร็จก็ไปนั่งทำการบ้านต่อ แล้วก็เหมือนเดิมทำไปเล่นไปถึงได้เสร็จช้าไงจ๊ะ พอทำการบ้านเสร็จ ก็นั่งกินขนมไปด้วย จนถึงเวลากินยา ก็ไปเอายามากิน แล้วก็นั่งเล่นสักพักจนถึงเวลาจะเข้านอนก็เข้าห้องนอน เพลียการบ้านมากฮ่าๆๆ ZzzzZZzz ฝันกีนะครัช จุ๊บๆๆๆ

วันพุธที่ 21 กันยายน 2559

           สวัสดีเช้าวันพุธ ฮ่าๆๆๆ อารมณ์ดีอีกแล้วสิจ๊ะ เป็นอาทิตย์สอบ !! ก็ไม่มีเรียนอีกแล้วไง นอนยาวไปแล้วฮ่าๆๆๆ  ZZzzZZzz ฮ่าๆๆ อะไรจะสบายขนาดนี้ไม่มีอีกแล้วห้าวววว เรานี้นอนเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม วันนี้นอนตื่นสะบ่ายโมงกว่าๆ เลย ยายก็มาเรียกให้ตื่นไปอาบน้ำ เราก็ไปอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จ แล้วเราก็ออกมายายก็เรียกให้ไปกินข้าวที่ยายทำเตรียมไว้ให้ อิอิ เราก็นั่งกินข้าวกับคุณยาย กินจนเสร็จก็เก็บจานเก็บโต๊ะเช็ดโต๊ะให้เรียบร้อยแล้วก็ไป จัดห้องแล้วก็เตรียมอ่านหนังสือเพราะ พรุ่งนี้มีสอบตอนบ่าย วิชา ภาษาอังกฤษสำหรับคอมพิวเตอร์ 2 อิอิ อ่านยาวไปครัช เครียกมากนั่งสรุป เขียนสรุปแล้วก็ ซ้อมท่องบทสนทนาภาษาอังกฤษจะบ้าตาย เฮ้อออ อ่านไม่เข้าหัว ฮ่าๆๆ พอตกเย้นเราก็ไปเดินเล่นกับน้องหมา น้องแมวทั้งหลาย น่ารัก อิอิ แต่เกลียดขนมัน !! อี้ๆๆ เดินผ่อนคลายเสร้จก็มานั่งดูหนังตอนหัวค่ำๆ พอหนังจบ ก็นั่งหาขนมกิน ฮ่าๆๆ ชิวร์ๆๆ พอเสร็จก็ไปนั่งอ่านหนังสือเตรียมสอบพรุ่งนี้ต่อ ฮ่าๆๆ แต่ปวดท้อง หนักมากเหมือนไข้จะขึ้น ก็ต้องทนอ่านยาวไป เฟส เพลง จัดเต้มกว่าอ่านหนังสืออีก อ่านได้แปปเดียวนั่งร้องเพลง ฮ่าๆๆๆ เพราะประมาณ 4 ทุ่มเราก็ไปผัดข้าวผัดหมูกิน พอกินเสร็จ ก็ กิน ยา แล้วก็มานั่งอ่านหนังสือต่อจนถึงเที่ยงคือ ได้เวลานอน เราก็ หลับสลบคาที่เลย ฮ่าๆๆ อย่างว่าอ่านหนังสือนั่งท่องบทสนทนาภาษาอังกฤษ จนหูหลับตับ ไหม้เลยครัช ฮ่าๆๆ ถามว่าจำได้มั้ย บอกเลย โน้วววววววว ฉะนั้นภาษาอังกฤษคือยานอนหลับที่ดี !! มโน ZZzzzZZzz ฝันดีนะจ๊ะ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2559


        สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสแล้วเย้ๆๆๆๆ ตื่นๆสายๆ มีสอบภาษาอังกฤษตอนบ่ายโมง อิอิ แต่ก็ต้องเก็บข้าวของขี่รถไป หออะนะก็ไปนอนต่อที่หอ กว่าจะถึง อยากหลับกลางอากาศมาก ฮ่าๆๆ พอถึงหอก็เอาของเก็บแล้วก็หลับถึง 9 โมงครึ่ง ก็ตื่นมาอาบน้ำ เตรียมบทสนทนาไปซ้อมท่องกับเพื่อน ที่ห้องสมุด เพราะเราโทรนัดกันไว้ แล้ว ก็ชวนรุ่นน้องไปอีกคนฮ่าๆๆ ตัวป่วนๆๆ พอเราทำอะไรเสร็จเรียบร้อยก็รีบไปหาเพื่อนๆ ที่ ห้องสมุดของมหาวิทยาลัย ที่ชั้น 3 พอไปถึงก็นั่งเช็คๆ บทสนทนาใหม่แล้วก็นั่งท่องได้แปปหนึ่ง ก็ชวนกันไปตลาดนัดมอ ไปเดินรอบหนึ่งแล้วก็กินก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ่นกัน พอกินอิ่มก็กินยาแล้วก็เดินหาดูของกินไปเรื่อยแล้วก็ไปหาที่นั่งนั่งซ้อมบทสนทนาอีก ซ้อมกันจนถึงเวลาที่จะสอบเราก็แยกกับน้องแล้วก็ไปสอบกับเพื่อน พอถึงห้องสอบ เรากับเพื่อนก็เห็นอาจารย์และเพื่อนๆอีก 3 คนนั่งอยู่และก็กำลังสอบอยู่เราก็ไปต่อคิวสอบ ก็โดนท่องใหม่หลายรอบมากๆ ฮ่าๆๆ ท่องจนเบื่ออะบทสนทนา กว่าจะผ่าน 3 บทเพลีย พอท่องเสร็จเราก็รีบแยกย้ายกันไป และก็มีเพื่อนแก๊งเราเพียง 4 คนที่ไปหาอะไรกินกันที่ตลาดในเมืองนครปฐม ก็ไปกินของหวานกับ บิงซู !! อร่อยฮ่าๆๆ พอกินอิ่มก็ไปหาซื้อของเดินเล่น แล้วก็ซื้อของกินเรื่อยเปื้อย !! จนเสร็จเราก็ขี่รถไปส่งวีรภัทรแล้วก็แยกย้ายกันกับหอเราก็กับหอไปเก็บของแล้วก็ขี่รถกลับบ้าน วันนี้ก็เปียกฝนอีกตามเคย !!กลับบ้านปุ๊บไปนั่งเช็ดหัวแล้วนอนเล่นจนหลับสลบมาก ฮ่าๆๆ ตื่นอีกที่ 3 ทุ่มกว่าแล้วเราก็รีบลุกมาหาข้าวกินแล้วก็รีบกินยา เสร้จแล้วก็รีบอ่านหนังสือเพราะพรุ่งนี้มีสอบ วิชา จริยธรรมวิชาชีพครู ซึ้งต้องใช้เวลาอ่านเยอะมากฮ่าๆๆ ฉัน งง และอึนมาก อ่านไปเล่นเกมส์ ฟังเพลง เล่น เฟส จนเหนื่อยไม่ไหวที่จะอ่านหนังสือแล้วก็เอาไว้อ่านต่อตอนเช้าเพราะสอบบ่าย สำหรับคือนี้นอนไวหน่อยเพลีย ไข้จะขึ้น ฮ่าๆๆ บ่นๆๆ  หลับฝันดีนะครัช ZZZzzzZZzz






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น